สองแถวสยองขวัญ ล้อหลุดพลิกคว่ำตลบ เจ็บระนาว 11 ราย

สองแถวสยองขวัญ ล้อหลุดพลิกคว่ำตลบ เจ็บระนาว 11 ราย

สองแถวสยองขวัญ ล้อหลุดพลิกคว่ำตลบ เจ็บระนาว 11 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถสองแถวเมืองนนทบุรี เกิดล้อหลุดระหว่างวิ่งให้บริการ พลิกคว่ำตลบกลางทาง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย พบเพิ่งไปเปลี่ยนล้อมาตอนเช้า

(15 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุรถยนต์โดยสารประจำทางสาธารณะขนาดเล็ก พลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณแยกสะพานพระนั่งเกล้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ได้เกิดเหตุรถยนต์โดยสารขนาดเล็กสายกระทรวงพาณิชย์-ท่าน้ำนนท์ หมายเลข 36 ยี่ห้ออิซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 10-1818 นนทบุรี ได้พลิกคว่ำที่บริเวณใกล้จุดกลับรถ ฝั่งถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาด มุ่งหน้าแคราย สภาพรถในที่เกิดเหตุได้ตะแคงไปทางด้านซ้าย กระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน ด้านหน้ารถยนต์พังยับ ล้อหน้าข้างขวาหลุด มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนรวม 11 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง นำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า และรพ.นนทเวช

จากการสอบสวทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าวคือ นายจักรพล อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกันนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า สาเหตุเบื้องต้นเนื่องจากล้อขวาด้านหน้าหลุดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยในช่วงเช้าทราบว่ามีการนำรถยนต์ไปเปลี่ยนยางมาก่อนมารับผู้โดยสาร

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเกิดจากล้อหน้าด้านขวาหลุด ทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำ ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล ยังไม่ได้สอบปากคำหารายละเอียด ต้องรอให้ทำการรักษาอาการบาดเจ็บเสียก่อน ถึงจะเข้าสอบปากคำได้

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และนำรถยนต์สภาพไม่พร้อมใช้งานมาขับบนทางสาธารณะ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการสอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สองแถวสยองขวัญ ล้อหลุดพลิกคว่ำตลบ เจ็บระนาว 11 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook