พิธีกรดังขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ รถสปอร์ต ครูเซอร์หายหน้าบ.

พิธีกรดังขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ รถสปอร์ต ครูเซอร์หายหน้าบ.

พิธีกรดังขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ รถสปอร์ต ครูเซอร์หายหน้าบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุรงค์ พิธีกรห้องสืบสวนหมายเลข 9 โร่แจ้งความสน.โคกคราม สปอร์ต ครูเซอร์รถถ่ายทำรายการถูกโจรกรรมหน้าบริษัทคาดหายช่วงตีสี่

(14ก.พ.) เวลา 13.00 น. นายจตุรงค์ สุขเอียด หรือจอย อายุ 39 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัทถอดรหัส-ย้อนรอย จำกัด พิธีกรรายการห้องสืบสวนหมายเลข 9 ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนท์ ทีวี รายการ ตรงจุดเกิดเหตุ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ตั้งอยู่เลขที่ 55/4 ม.9 ซ.อยู่เย็น ถ.รามอินทรา 34 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.รัฐศักดิ์ พันธุ์สุข พนักงานสอบสวน( สบ1) สน.โคกคราม ว่ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สปอร์ต ครูเซอร์ สีบลอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ศฐ-6980 กทม. ของบริษัทที่สำหรับออกกองถ่ายได้หายไปจากหน้าบริษัท เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

นายจตุรงค์ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวจอดตรงหน้าบริษัทเป็นประจำมากว่า 1 ปี คาดว่าหายไปช่วงเวลา 03.00 -04.00 น.เนื่องจากได้สอบถามร้านค้าฝั่งตรงข้ามเห็นว่าช่วงเวลา 03.00 น.รถยังจอดอยู่ แต่พอเวลา 04.00 น.หายไปแล้ว ส่วนแม่ค้าอีกคนภายในซอยเห็นว่าช่วงประมาณเวลา 03.30 น.เห็นรถได้ขับออกไปแต่คิดว่าเป็นทีมงาน ตอนแรกไม่มีใครสงสัย คิดว่ามีคนในบริษัทเอาไป


"แต่เมื่อเช็คพบว่ากุญแจยังอยู่ถามทุกคนก็ไม่มีใครเอาไปจึงรู้ว่ารถหายไป เบื้องต้นมีจุดสังเกตหน้ารถมีรอยสติ๊กเกอร์คำว่าข่าว บริเวณกระจกหน้า ส่วนด้านหลังมีรอยสติ๊กเกอร์เขียนว่าบันทึกเทปโทรทัศน์ เพราะได้ลอกสติ๊กเกอร์ออกไปเพื่อความสะดวกในการทำงานหากใครเห็นเร่งรัดติดตามให้ด้วย"นายจตุรงค์ กล่าว

ด้านร.ต.ต.รัฐศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้ และจะให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหารถคันดังกล่าวต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook