ทอม ROOM39 แฮปปี้ควงภรรยาสวีทมัลดีฟส์ ไร้ปัญหาเพื่อนร่วมวง

ทอม ROOM39 แฮปปี้ควงภรรยาสวีทมัลดีฟส์ ไร้ปัญหาเพื่อนร่วมวง

ทอม ROOM39 แฮปปี้ควงภรรยาสวีทมัลดีฟส์ ไร้ปัญหาเพื่อนร่วมวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เพิ่งจะควงภรรยาไปสวีทไกลถึงมัลดีฟส์คนก็จับตาว่าจะมีน้องมัลดีฟส์น้อยในทริปนี้เลยหรือเปล่า สำหรับหนุ่มทอม ROOM 39 ล่าสุดพอได้เจอหนุ่มทอมก็เลยอัพเดทกันสักหน่อย รวมถึงคุยเรื่องความสัมพันธ์กับสมาชิกในวงที่ดูเหมือนช่วงนี้มีกระแสข่าวลือวงแตกไม่ขาดสายเลยทีเดียว

สรุปแล้วได้น้องมัลดีฟส์ไหม?
"ได้น้องมัลดีฟส์ไหมหรอครับ ไม่ได้ครับ สรุปภรรยาเป็นประจำเดือนพอดีเลยครับ ทานยาหยุดด้วยเพราะเขาอยากใส่ชุดว่ายน้ำ เลยกลับมากันแบบอึนๆ เพราะเมาเรือด้วย ไม่เฟลครับไม่เป็นไรเป็นเรื่องของธรรมชาติ และเราไม่ได้แพลนว่าไปมัลดีฟส์ตั้งใจจะอะไรนะ ก็แพลนมานานแล้ว เราคุยกันก่อนจะแต่งงานแล้ว เพราะเราไม่ได้มีโอกาสได้ไป เหมือนไปเที่ยวกันเรื่อยๆ"

"แพลนปั๊มลูกเหรอครับ ผมยังไม่ได้แพลนนะครับว่ายังไงกันดีเรื่อยๆ ปล่อยธรรมชาติ ภายในปีนี้ไหมน่าจะยังนะครับ ผมยังไม่ได้ปรึกษาแพทย์เลย แต่ถ้าเดาเอาตามความรู้สึกที่ปรึกษากับแฟนก็ประมาณ 4 ปีครับไม่ควรจะเกินนี้ ตรวจสุขภาพก็แข็งแรงดีครับ"

ถามถึงเรื่องงานประกาศรางวัล ไนน์ เอ็นเตอร์เทน เราไม่ได้มา?
"ผมลงเครื่องไม่ทันครับ แต่บอกเพื่อนๆไว้แล้วครับ ทั้งพี่มน พี่โอ ครับวันนั้นเขาก็จัดเต็มเลย ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยครับที่อุตส่าห์เอารูปผมไปตัดแปะในอินสตราแกรมด้วยครับ เราก็ดีใจอยู่แล้วครับ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานเราและชื่นชอบผลงานเรา ทุกอัลบั้มเราสามคนก็ตั้งใจทำออกมาอยู่แล้วครับ สำหรับอัลบั้มนี้ต้องยกให้พี่แว่นใหญ่เลยครับ เพราะพี่เขามีส่วนร่วมเยอะมาก พี่มนด้วยครับ"

แต่ช่วงนี้เราออกงานเดี่ยวบ่อยหลายคนก็กังวลใจเรื่องวง?
"คือจริงๆแล้วผมว่าในวงคุยกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ มันเป็นความเข้าใจที่คุยกันอยู่แล้ว อย่างวันนี้ผมต้องบินไปหนองคาย เราจะใช้เวลาด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ"

หลายคนดราม่ากลัวว่าวงจะแตก เพราะต่างคนต่างรับงาน?
"จริงๆ แล้วปมว่าในวงเราไม่ได้มีความอิจฉากัน วงเรารักกันดี และอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจกันครับ

งานเดี่ยวเราไม่สามารถร้องเพลงของวงได้?
"จะพูดว่าไม่ร้องเพลงของวงเลยไหม ด้วยตัวผมเองจะได้รู้สึกแตกต่างดีกว่าครับ คือเราไม่ได้ตกลงกันชัดเจนขนาดนั้นว่าห้ามร้อง แต่เรารู้ได้ด้วยตัวของเราเองอยู่แล้วครับ ไม่งั้นมันก็จะคลุมเครือว่าถ้าจ้างเราคนเดียวก็ร้องเพลงของวงได้เหมือนกัน"

เราแบ่งกันยังไงเรื่องเงิน?
"คืองานวงก็แบ่งแบบวง งานเดี่ยวก็แบ่งแบบเดี่ยว คือพี่โอเขียนเพลง ทำเพลง ก็เป็นของพี่โอ ส่วนวิธีเลือกรับงานก็ต้องให้วงก่อนทถ้าเขาอยากได้เดี่ยวเราไปในสโคปไหน ก็ต้องมีความชัดเจน"

หลายคนมองว่าเรารับงานเดี่ยวทำให้เพื่อนในวงน้อยใจ?
"คนอื่นคิดอ่ะ แต่สองคนนั้นเขาไม่ได้คิดเนอะ เลยไม่รู้จะอธิบายยังไงครับ"

ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่มนเสียใจคนเลยโยง?
"คือจริงๆแล้วน่าจะเป็นเหตุการณ์เฉพาะหน้ามากกว่า ที่ทำให้พี่มนอาจจะรู้สึกว่าเสียใจนิดนึง เรามากันแบบวง ROOM39 โชว์ก็แบบวง แล้วทีมงานก็เรียกมาแบบวงเพื่อมาถ่ายรูปข้างหน้า แต่ด้วยความวุ่นวายตอนนั้นที่เขากำลังตัดว่าใครจะยืนตรงไหน มันก็เป็นธรรมดา แต่พอมนกับพี่โอเขาโดนเฟดให้ออกไปอยู่ข้างๆ ผมก็งงเหมือนกันนะ แล้วคือยังไง ผมก็ยังกวักมือเรียกให้เข้ามา"

"จนพี่ผู้หญิงคนนึงเขาบอกทำไมต้องเอาคนเท่านี้ ทำไมไม่เอาสองคนนี้ คือผมไม่แน่ใจว่าเขาพูดว่าอะไร พอเห็นว่าไม่ดีแล้วผมก็จับมือมน จับไหล่ และพูดว่าไม่เป็นไรเข้ามาอยู่ด้วยกัน ผมไม่ได้ตกใจครับ เพราะว่าถ้าเป็นผม ผมก็เสียใจเหมือนกัน และสิ่งที่ผมบอกกับพี่แว่นใหญ่ กับมนเสมอว่าเรารักกันตลอด เรามีอะไรเราจะคุยกัน มันเลยไม่มีปัญหาในวง"

"การรับงานเดี่ยว รับงานวงมันจะมีผลอะไร มันเลยไม่มีผลอะไรเลย หลังจากเหตุการณ์นั้นเราไม่ได้คุยกันพิเศษ เพราะเราคุยกันอยู่แล้วครับ คนนอกอาจจะไม่รู้ เลยคิดไปกันต่างๆนาๆ คือบางทีมันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป เราไม่มีน้อยใจครับ เพราะเรายังแพลนทำอัลบั้มต่อไปกันครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทอม ROOM39 แฮปปี้ควงภรรยาสวีทมัลดีฟส์ ไร้ปัญหาเพื่อนร่วมวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook