“ครูอ้อย” เชื่อขู่เรียกเงิน 11 ล้าน ไม่โยง “ดารา” โวยนำภาพไปใช้

“ครูอ้อย” เชื่อขู่เรียกเงิน 11 ล้าน ไม่โยง “ดารา” โวยนำภาพไปใช้

“ครูอ้อย” เชื่อขู่เรียกเงิน 11 ล้าน ไม่โยง “ดารา” โวยนำภาพไปใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 มิ.ย.) หลังนางสาวฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือที่เรียกตัวเองว่า ครูอ้อย เจ้าของหนังสือเข็มทิศชีวิต เปิดเผยว่าถูกข่มขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาท จากผู้ไม่หวังดี เป็นช่วงเดียวกัน ที่เกิดประเด็นการนำภาพดาราสาวไปใช้โฆษณา กิจกรรมเข็มทิศชีวิต ของครูอ้อย ทำให้หลายคนมองว่าการข่มขู่นี้อาจเชื่อมโยงกัน ล่าสุด ครูอ้อย แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ยืนยันว่า กรณีนี้ไม่น่าเกี่ยวข้อง

นางสาวฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย หนังสือเข็มทิศชีวิต เปิดเผยข้อมูลบางส่วนที่ผู้ข่มขู่ส่งมาถึงตนโดยในข้อความ มีการรีดไถเงิน 11 ล้านบาท และเน้นว่าหากไม่ทำตาม จะปล่อยข้อมูลเท็จที่ผู้ข่มขู่สร้างขึ้นมาใหม่ ให้ลูกศิษย์ สื่อมวลชน และกรมสอบสวนคดีพิเศษ ทราบเพื่อให้เกิดความเสียหาย

โดย นางสาวฐิตินาถ บอกว่า เนื้อหาที่ผู้ข่มขู่ส่งมา ส่วนใหญ่เป็นข้อมูลส่วนตัวของตัวเอง และครอบครัว รวมถึงความเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ทำให้เธอไม่มั่นใจในความปลอดภัย จึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ

ในข้อความข่มขู่ ระบุว่า ผู้ข่มขู่เคยสมัครร่วมกิจกรรมฝึกปฏิบัติกับนางสาวฐิตินาถ มาก่อน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามถามถึงความขัดแย้งระหว่างเธอ กับผู้ที่ร่วมกิจกรรม โดยนางสาวฐิตินาถ ยอมรับว่า เคยมีความขัดแย้งเกิดขึ้นจริง แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นต้นเหตุทำให้ผู้ร่วมกิจกรรมไม่พอใจ ถึงกับข่มขู่รีดไถเงิน

ส่วนประเด็นปัญหา กรณีนำภาพ ดาราสาวไปใช้ โฆษณากิจกรรมต่างๆ นางสาวฐิตินาถ ยืนยันว่า มีหลักฐานลายเซ็นจาก ดาราสาวจริง แต่เอกสารนั้น ไม่ได้เป็นเอกสารที่ทำขึ้นมาเพื่อให้ ดาราสาวเซ็นเพื่อนำไปใช้ในการโฆษณาโดยตรง แต่เป็นเอกสาร สำหรับการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ที่ระบุข้อความว่า สามารถนำภาพ ไปใช้ได้ สำหรับกรณี ดาราสาวที่เกิดขึ้น หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นช่วงเดียวกับที่เกิดเหตุการณ์รีดไถเงิน นางสาวฐิตินาถ เชื่อว่าไม่น่าจะมีความเชื่อมโยงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook