หัวใจสลาย พาลูกกลับจากไปเที่ยว รถชนต้นไม้พ่อแม่ดับคู่

หัวใจสลาย พาลูกกลับจากไปเที่ยว รถชนต้นไม้พ่อแม่ดับคู่

หัวใจสลาย พาลูกกลับจากไปเที่ยว รถชนต้นไม้พ่อแม่ดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าราชการวัยเกษียณขับรถพาลูกสาวและเพื่อนชายกลับจากไปเที่ยว รถเกิดอุบัติเหตุกลางทาง พ่อแม่เสียชีวิต ก่อนวันเกิดแม่เพียง 2 วัน

(16 มิ.ย.) เวลา 22.50 น  ร.ต.อ.ปรีชา  ทองนวลจันทร์  ร้อยเวร พนักงานสอบสวน สภ.สิเกา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้า อันทิส ทะเบียน กง 9467 ตรัง ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากในที่เกิดเหตุ  บนถนนสาย 4046 ช่วง สิเกา-กะลาเส หมู่ที่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพสิเกาและหน่วยกู้ชีพ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้เข้าให้การช่วยเหลือเพื่อทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่าที่นั่งด้านหน้า ตรงคนขับมีหญิงอายุประมาณ 60 ปี นั่งเสียชีวิต ส่วนที่นั่งด้านซ้ายพบผู้ชายอายุประมาณ 60 ปี นั่งเสียชีวิตเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการปั๊มหัวใจช่วยผู้ที่นั่งด้านหน้าชายหญิงแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน นั่งเบาะหลัง เป็นชายหญิงอายุประมาณ 25 ปี นำตัวส่งโรงพยาบาลสิเกา

พนักงานสอบสวนได้หาพยานเอกสารพบบัตรประชาชน บัตรประจำตัวข้าราชการ ทราบชื่อ นางพจนีย์ อายุ 60 ปี อาชีพเป็นข้าราชการครู ทำงานที่สำนักงานการประถมศึกษาเขต 13 และ นายรัตน์พงษ์ อายุ 60 ปี นักการเมืองท้องถิ่น ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง

ในเวลาต่อมามีลูกของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ บอกกับพนักงานสอบสวนว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นพ่อแม่ของตน ขับรถกลับมาจาก จ.พังงา จะเดินทางกลับ จ.ตรัง โดยมีน้องสาวคือนางสาวทัศพิชา อายุ 24 ปี และเพื่อนชายเดินทางมาจากกรุงเทพมาเที่ยวจังหวัดตรัง อายุประมาณ 24-25 ปี  ทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิเกา

ร้อยเวร พนักงานสอบสวน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่ารถวิ่งเบี่ยงมาทางขวาโดยตกไหล่ถนน มีรอยล้อรถตรงหญ้าเห็นได้ชัดว่าวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ โดยไม่ได้มีการเบรกหรือห้ามล้อรถแต่อย่างใด สภาพของรถด้านหน้าพังยับเยิน ทำให้คนขับและคนนั่งด้านหน้าได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง คาดว่าคออาจจะหักเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งคู่คาดเข็มขัดนิรภัย แต่ไม่มีแอร์แบค

สำหรับนางพจนีย์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต จะครบรอบวันเกิดในวันที่ 18 มิถุนายน 2560  อายุครบ 60 ปีเต็ม แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook