รวบแล้วมือฆ่าสาวใหญ่หมกสวนผลไม้ ที่แท้เป็นสามี

รวบแล้วมือฆ่าสาวใหญ่หมกสวนผลไม้ ที่แท้เป็นสามี

รวบแล้วมือฆ่าสาวใหญ่หมกสวนผลไม้ ที่แท้เป็นสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจศรีสะเกษ จับแล้วเฒ่าฆ่าเมียในสวนผลไม้ที่จ.จันทบุรี รับสารภาพเหตุเกิดจากดื่มเหล้าเมา

พ.ต.อ.ปัญญา มงคลการ ผกก.สภ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ และพ.ต.ท.เอนก สิงหา รอง ผกก.สส.สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายเพ็ชร อายุ 61 ปี ซึ่งถูกจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ตามหมายจับของศาล จ.จันทบุรี ที่ 213/2560 ลงวันที่ 17 มิ.ย. 2560 โดยต้องหาว่า กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่น 

สืบเนื่องจาก พนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตาย คาดว่าผู้เสียชีวิตจะถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนแล้วตีด้วยของแข็งจนทำให้เสียชีวิต โดยจากการสอบปากคำของเจ้าของสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับ นายเพ็ชร หรือที่ผู้เสียชีวิตเรียกว่า พ่อบุญธรรม โดยทั้ง 2 คน เป็นคนชอบดื่มสุรา และหลังเกิดเหตุไม่พบว่า นายเพ็ชร จึงคาดว่าอาจจะเป็นคร้ายและหลบหนีกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเพ็ชร ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้เสียชีวิตมานานประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งในวันที่เกิดเหตุตนกับนางพันทิวา ได้ดื่มเหล้าด้วยกันแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้นด้วยความเมาจึงเกิดการทะเลาะกัน

ตนได้ถูกนางพันทิวาด่าว่าพ่อแม่  อีกทั้งเห็นนางพันทิวา ถือเอามีดเดินเข้ามาคล้ายกับจะทำร้ายตน จึงได้คว้าเอาท่อนไม้ไผ่ที่อยู่ข้างบ้านพักตีไปที่บริเวณศีรษะของนางพันทิวา  1 ครั้งล้มลง ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายนางพันทิวาให้เสียชีวิตแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี นำผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook