ไม่ลมหวนครั้งที่3''แม่พลอย''สุดทนแฉกลับ ''โดม''

ไม่ลมหวนครั้งที่3''แม่พลอย''สุดทนแฉกลับ ''โดม''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม่แหม่ม ชลิดา นิลภิรมย์ วอนนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม พูดความจริง แจงลูกสาวมีศักดิ์ศรี พอแล้วกับการถูกบอกเลิกถึง 2 ครั้ง

กลายเป็นคู่เกาเหลาไปอีกคู่ สำหรับ แม่แหม่ม ชลิดา กับนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ที่ออกมาโต้ตอบกัน หลังจากที่เจอกันในวัดแห่งหนึ่ง ทั้งนี้แม่แหม่มยังกล่าวอีกว่าไม่มีทางที่ศิลปินหนุ่มจะกลับมารีเทิร์นกับลูกสาว พลอย เฌอมาลย์ เป็นครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน

เรื่องที่ไปเจอโดม ก็ไปเจอจริงๆ ก็มีพยานหลักฐานอยู่ 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนแม่ โดมบอกว่าเราห่างกัน 10 เมตร ซึ่งไม่จริง เราห่างกันแค่ 2-3 เมตร แม่สอนให้ลูกพูดแต่ความจริง เพราะโกหกมันก็ไม่ใช่ สิ่งที่เจอคือเขาพามิวไป สูงๆ ขาวๆ อยากให้เขาพูดความจริง แม่พูดความจริง ถ้าโดมคิดว่าไม่จริง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าวกับแม่ แม่มีพยานหลักฐาน ไม่ได้ตาฝาด ฉะนั้นคำพูดเขาเหมือนแก้ตัว ถ้าทำอะไรก็ต้องยอมรับ

ถามว่าพลอยกับโดม จะกลับมาคืนดีกันไหม คงไม่แล้ว เพราะมัน 2 ครั้งแล้ว ลูกผู้หญิงทุกคน มีเกียรติมีศักดิ์ศรี ถ้าถูกลูกผู้ชายบอกเลิก 2 หน คิดจะไปก็ไป คิดจะมาก็มา มันไม่ใช่ แม่แหม่มกล่าว

แม่นางเอกสาวเผยต่อ ว่าสำหรับพลอยทำใจได้แล้ว และเชื่อว่าคงไม่มีครั้งที่ 3 แล้ว ที่นักร้องหนุ่มจะกลับมาคืนดีกับลูกสาว เพราะว่าเหมือนโดนดูถูก แต่ทั้งนี้ไม่ได้โกรธศิลปินหนุ่ม แค่บอกความรู้สึกของคนที่เป็นแม่ เมื่อลูกสาวโดนผู้ชายบอกเลิกถึง 2 ครั้ง

ส่วนข่าวกับกอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เขาก็คงจะเป็นเพื่อนกัน เขาก็ยังเด็ก น้องเขาก็ยุ่ง ต่างคนต่างยุ่ง ทั้งละคร น้ำตาลไหม้ ก็เล่นยาก แล้วถ่าย ผู้ใหญ่ลีกับนางมา แล้วยังถ่ายหนัง บุปผาราตรี 2 พลอยทำงาน 7 วันแล้ว แล้วไหนจะโฆษณาอีก 2-3 ตัว ที่กำลังจะถ่ายใหม่อีก

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแม่อยากได้ลูกเขยแบบไหนนั้น แม่แหม่มกล่าวว่าไม่จำเป็นต้องหล่อ ขอให้เป็นคนดี และรักลูกเรา และไม่จำเป็นต้องรวย

พลอยโสด เดี๋ยวถ้าเขาว่างจากงาน เขาจะไปญี่ปุ่น เขาอยากโกอินเตอร์ เขาจะเอาผลงานไปขายโฆษณาต่างประเทศบ้าง ช่วงนี้เขาทำงานหนักมาก ถ้ามีเวลาพักสักเดือน ก็คงไป แล้วค่อยกลับมาทำงาน แม่คงไม่ได้ไป แต่พ่อเขาเป็นทหาร ก็อาจจะฝากผู้ช่วยทูตที่โน่นดูแล แม่ก็คงไม่ตามเขาไปหรอก แม่แหม่มกล่าวสรุป

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook