ส่องคู่รักเลิกรา ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยน้ำตา

ส่องคู่รักเลิกรา ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทนที่เดือนแห่งความรัก จะเป็นเดือนที่มีความสุข อบอวลไปด้วยสีชมพู ทว่าเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ กลับมีคู่รักดาราเลิกรากันหลายคู่เหลือเกิน....ว่าแล้วลองมาสำรวจกันดีกว่า ว่ามีคู่รักคู่ไหนที่ฉลองวาเลนไทน์ด้วยความเศร้ากันบ้าง

เริ่มต้นกันคู่รัก(เคย)หวานแหวว ซึ่งได้วางแผน เอาไว้ว่าจะมีงานวิวาห์ในอีกไม่นาน สำหรับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับศิลปินหนุ่ม ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก แต่จู่ๆ ก็สาวยุ้ยก็ออกมาให้เปิดใจ ว่าเลิกรากับหนุ่มปิ๊ดซะแล้ว

อีกทั้งยืนยัน ว่าสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ ไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน แต่เป็นเพราะไม่มีเวลาให้กัน แต่ถึงทั้งคู่จะโบกมือบ๊าย บาย แต่ตอนนี้ยุ้ยกับปิ๊ดก็ยังรู้สึกดีต่อกัน เพราะแค่ลดสถานะจากแฟนมาเป็นพี่ชาย เอ้า...หวังว่าความรู้สึกดีๆ ที่ยังมีให้กัน จะกลับมาสานความสัมพันธ์กันต่อได้ใหม่นะจ๊ะ...ขอเอาใจช่วย

ส่วน (อดีต) คู่รักนี้ ก็หวานสุดๆ เพราะช่วงที่นางเอกสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี คบหากับดีเจหนุ่ม หลุยส์พงษ์พัฒน์ เพชรบัณฑูร ทั้งคู่ควงกันออกงานกันถี่ยิบ กลายเป็นคู่รักปาท่องโก๋ เฮ้อ...ความรักยากนักที่จะเข้าใจจริงๆ เพราะจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระลอก ว่าทั้งคู่ไม่หวานดั่งเช่นที่ผ่านมา

และแล้วข่าวคราวดังกล่าว ก็ไม่ใช่เพียงแค่ข่าวลือ เพราะจ๋าได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ว่าความสัมพันธ์กับหลุยส์ไม่เหมือนเดิมแล้ว เพราะเริ่มห่างกันตั้งแต่ปีใหม่ ส่วนสาเหตุการห่างกันนั้น ทั้งคู่ยืนยัน นอนยัน ว่าไม่เกี่ยวมือที่สาม ซึ่งก่อนที่ความรักจะถึงทางตัน ทั้งจ๋าและหลุยส์ พยายามปรับตัวเข้าหากันมาตลอด แต่สุดท้ายมันก็ไปไม่ได้จริงๆ ในขณะที่ล่าสุดฝ่ายหลุยส์เปิดเผย ว่ายังห่วงจ๋าเหมือนเดิม และอยากกลับไปคืนดี อูย...จ๋า ได้ยินแล้ว จะใจอ่อนมั้ยเนี่ย ?

มาถึงคู่รักงุนงง เอ้ย ! ไม่ใช่ คู่รักอึมครึม สำหรับคู่รัก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับไฮโซสาว หญิงแม้นม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เรียกว่าช่วงที่หวานๆ ก็ควงกันออกงานสุดฤทธิ์สุดเดช แต่เอ...ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความเจ้าชู้ของหนุ่มแทคหรือเปล่า ทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมา ว่านักร้องหนุ่มแอบนอกใจหญิงแม้น ไปกิ๊กกั๊กกับ พลอย ณัชชา สวัสดิ์รักเกียรติ ยังจ้า...ยังไม่โม้ด เพราะดาราหนุ่มยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ น้องนัตตี้ อีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่(จริงอ่ะ)

แต่แล้วความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน ก็มีอันต้องจบลง เพราะแทค-หญิงแม้น เลือกที่จะถอยห่างออกมาคนละก้าว พร้อมความยืนยันยอดฮิตของเหล่าดารา ที่ว่าไม่เกี่ยวมือที่สาม (อีกแล้ว) ! โดยทั้งคูดใจอย่างหมดเปลือก ถึงสาเหตุที่ถอยคนละก้าว เพราะนิสัยส่วนตัวนั่นเอง งานนี้ทำเอาฝ่ายหญิง ถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว...โถๆๆๆ น่าสงสาร

ถัดมาถึงคิวของ คู่รัก แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับหนุ่มหล่อ ก้อง การุณ ซอโสตถิกุล ที่หวิดจะเป็นอดีตคู่รักไปซะแล้ว เมื่อจู่ๆ ในงานเดินแบบ ที่งานแฟชั่นโชว์ love carnival นางเอกสาวถึงกับปล่อยโฮ โดยไม่รู้สาเหตุ หลังจากเดินแบบคู่กับก้อง ทำเอานักข่าวถึงกับอึ้งกิมกี่ ควานหาคำตอบไม่ได้ เพราะหลังปล่อยโฮ สาวโมก็เผ่นหายไป ทิ้งปริศนาคาใจเอาไว้ให้กับนักข่าว เพราะนักข่าวเหลือบไปเห็นคู่กรณีอย่าง หนุ่มก้อง จึงได้จับจ้องไปถามไถ่ แต่ที่ไหนได้ กลับได้คำตอบ สวนกลับมาว่า ให้ไปถามโมเอง....แป่วสิ พ่ะย่ะค่ะ

เพียง 2 วันหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น แตงโมก็ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างชัดถอยชัดคำ ว่าสาเหตุที่ร้องไห้ในวันนั้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้ทำให้แฟนหนุ่มไม่พอใจ เหตุเพราะเธอ แอบนอกใจ ไปมีกิ๊กนั่นเอง พร้อมๆ กับยอมรับอย่างน่าชื่อตาบาน ว่า หนูเป็นคนเลวเอง ไม่อยากให้โทษฝ่ายชาย (อู๊ย...ชัดเจนดีจริงๆ) แหม...โชคดีที่หนุ่มไฮโซให้อภัย เคลียร์กันลงตัว สุดท้ายทั้งคู่กลับมาคบกันเหมือนเดิม เอ้า...ยังไงก็อย่าทำตัวเหลวไหลอีกล่ะหนูโม

สำหรับคู่รักต่างศาสนาระหว่าง เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุก กับพระเอกหนุ่ม อานัส ฬาพานิช เรียกว่าเป็นคู่รักที่เปิดเผย แถมยังแอบหวาน ด้วยการควงกันถ่ายแบบกันอย่างชื่นมื่น แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาคอนเฟิร์มแล้ว ว่าความรักได้เดินทางมาถึงทางตันซะแล้ว

โดยสาวเปิ้ลได้เปิดเผย ว่าสาเหตุหลักๆ มาจากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย และยังยืนยันอีกว่าการห่างกันครั้งนี้ ไม่ใช่เพราะภาพหลุดที่นั่งกับหนุ่มคนอื่น เฮ้อ...เรื่องมันเศร้า ของเราสองคนจริง...จริ๊ง

ยังไม่หมดจ้า...เพราะดูเหมือนช่วงนี้คู่รักดารากำลังมีปัญหารุมเร้าเพี้ยบ จะว่าไปแล้วคู่ของนางแบบชื่อดัง สา มาริสา แอนนิต้า กับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็เข้าข่ายรักทำท่าจะไปไม่รอดเหมือนกัน เพราะล่าสุดสาได้เปิดอกแล้ว ว่าได้ห่างกับแฟนหนุ่มแล้ว โดยได้พักความสัมพันธ์ไว้ก่อน โดยถือช่วงนี้เป็นช่วงของความรักปิดเทอม เอ้า...หลังต่างทบทวน หวนคิดถึงอดีตเมื่อครั้งชื่นมื่น คืนวันแสนหวาน หวังว่าลมคงได้มีโอกาสหวนกลับมานะจ๊ะ

ส่วนคู่รักอุบเงียบ พลอย จินดาโชติ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่เจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยตั้งแต่เมื่อครั้งคบหากัน เพียงแต่แย้มๆ ว่ามีหนุ่มนอกวงการที่กำลังคบหากันอยู่เท่านั้น แต่ความลับไม่มีในโลก จู่ๆ ก็มีวเล็ดลอดออกมา ว่าทั้งคู่บ่มความรักจนสุขงอมเตรียมวิวาห์ในเร็ววัน

แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน สุดท้ายพลอยได้ออกมาเปิดใจแล้ว ว่าโครงการวิวาห์นั้นล่มสลายไปซะแล้ว (เฮ้อ) เนื่องจากได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว โอ้...มายก็อด รักเร็วเลิกเร็วจริงๆ

หากไม่พูดถึงคู่นี้ ก็คงไม่ได้ สำหรับคู่รัก เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับหนุ่มนอกวงการ ไพร์ด ถือว่าเป็นคู่รักที่น่าจับตามอง แถมยังเป็นคู่รักหวาน พากันออกงานกันเป็นว่าเล่นเช่นกัน แต่ระยะหลัง คราวข่าวระหองระแหงของทั้งคู่ก็ออกมาถี่ซะเหลือเกิน....

แต่ท้ายสุด สาวเมย์ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า ถอยออกมา 1 ก้าว (อีกหนึ่งประโยคยอดฮิต) โดยยืนยันอีกว่า ไม่ใช่เพราะต่างคนต่างมีคนใหม่ แต่เนื่องจากเมย์รู้สึกว่าการไม่มีแฟนก็มีความสุขดี เฮ้อ...จบที่ความเศร้าอีกคู่แย้ววว

ปิดท้ายกันที่คู่รักไม่ค่อยเปิดเผย สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล แม้ว่าดาราสาวจะออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเปิดอก ว่ากอล์ฟเป็นแค่เพื่อน แต่ข่าววงในรายงานว่าก่อนหน้านี้หนุ่มกอล์ฟเร่งเดินหน้าจีบสาวพลอยอย่างจริงจัง แถมในช่วงปลายปีที่ผ่านมาทั้งคู่ยังได้นัดเดทกันที่ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งแลกของขวัญปีใหม่ให้กันอีกด้วย โดยหนุ่มกอล์ฟซื้อตุ๊กตาไบลธ์ให้พลอย ในขณะที่พลอยซื้อแว่นตาให้กอล์ฟ (อูย...หวานได้อีก)

แต่ความหวานอยู่ได้ไม่นาน เพราะล่าสุดกอล์ฟออกมาเปิดใจแล้ว ว่าห่างกับนางเอกรุ่นพี่มาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ทัวร์แดนปลาดิบด้วยกัน (คงเข้ากันไม่ได้) เฮ้อ...รักง่ายหน่ายเร็วซะเหลือเกิ๊น

อย่างไรวาเลนไทน์นี้ ขอให้เป็นจุดเริ่มต้นความรักของหลายๆ คู่รัก ไม่ใช่จุดจบ เหมือนคู่ของคนบันเทิงก็แล้วกัน

เรื่อง...เพ็ญนภา ดำเล็ก

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook