ยังห่วง จ๋าหลุยส์ ลั่นอยากคืนดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ยังห่วง จ๋าหลุยส์ ลั่นอยากคืนดี

    2009-02-15T00:45:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รับยังห่วง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อยากคืนดี เปรยยังคุยกันอยู่ หวังสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี

    แม้ว่าจะเลิกรากับนางสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แล้ว แต่ล่าสุดดีเจหนุ่ม หลุยส์ พงษ์พันธ์ ไม่ได้ตามง้อดาราสาวแต่อย่างไร อีกทั้งขอมุ่งมั่นกับการทำงาน โดยหลุยส์เปิดเผยเรื่องนี้ดังนี้

    ทุกอย่างอยากคิดให้ดีก่อนทำ ก็เลยอยากจะให้เวลากับมันด้วย กับจ๋าก็ได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอ (บางคนงงกับความสัมพันธ์ของหลุยส์กับจ๋าตกลงยังไง) เรื่องความสัมพันธ์เนี่ยมันเป็นเรื่องของคน 2 คน มันลึกซึ้งถูกไหม ด้วยความที่ว่าเรา ซื่อสัตย์ต่อกันเราไม่เคยทำไม่ดีใส่กัน แต่ว่ามันป็นเรื่องของความที่เราไม่เข้าใจกันจริงๆ มันก็เลยจำเป็นต้องหยุดไว้ก่อน เพราะว่าไม่อยากจะให้อะไรหลายๆ อย่าง แย่ไปมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ผิด ที่จะยังเป็นห่วง ยังมีความรู้สึกดีๆ กับเขาก็อยากเจอเขาบ้าง หลุยส์กล่าว

    ถามต่อว่าปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้นหรือยัง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าก็เรื่อยๆ ต้องขอบคุณที่พี่ๆ เป็นกำลังใจให้ แต่อยากให้รอถึงวันที่โอเค

    เราก็จะมาบอกเอง (หลุยส์ยังง้อจ๋าอยู่ไหม) ก็เรื่อยๆ เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุดก่อนด้วย ถามว่าจ๋าเขาเริ่มใจอ่อนหรือยัง ไม่ทราบเหมือนกัน คืออยากบอกว่า ยังอยากให้เวลากับตรงนี้ อยากคิดกันเยอะๆ ังไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็ยังมีความหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้น อยากให้ทุกอย่างมันลงตัว ผมก็เสียใจ เราก็เสียใจกันทั้งคู่ ก็รู้สึกแย่ทั้งคู่ (อยากจะกลับไปคืนดีกับจ๋าไหม) ก็อยาก ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ แต่ก็อยากให้ทุกอย่างมันลงตัวกว่านี้ หลุยส์กล่าวสรุป

    พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

    ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่