คุณแม่ดารายังสวย หุ่นแซ่บ ดูดีไม่แพ้ลูก

คุณแม่ดารายังสวย หุ่นแซ่บ ดูดีไม่แพ้ลูก

คุณแม่ดารายังสวย หุ่นแซ่บ ดูดีไม่แพ้ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีดาราหลายคนเลยที่เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ได้ดีเอ็นเอหน้าตาดี มาจากคุณแม่เต็มๆ คุณแม่ดาราคนไหนบ้างนะที่ยังสวย แถมหุ่นยังดีเห็นแล้วสะดุดตา บางคนนึกว่าเป็นพี่สาวด้วยซ้ำ เป็นเพราะดูแลตัวเองดีกันทุกคน เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับแม่ๆ ดาราเหล่านี้

คุณแม่มาร์กี้ มารีน่า
เริ่มกันที่คุณแม่เหน่ง อรศรี บาเล็นซิเอก้า คุณแม่ของนางเอกสาวหน้าคม มาร์กี้ ราศรี ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป และลูกสาวคนเล็ก “มารีน่า” ลูกสวยหุ่นดีทั้งคู่ เห็นคุณแม่แล้วจะบอกว่าไม่แปลกใจเลย คุณแม่สวยมาตั้งแต่สาวๆ จนตอนนี้ลูกสาวโตกันหมดแล้ว คุณแม่ก็ยังสวยหุ่นดีอยู่เลย สวยยกบ้านเพราะงานดีแบบคุณแม่นี่เอง

คุณแม่ของอุ้ม นิวเคลียร์
ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ลูกสาวบ้านนี้ก็สวยได้แม่ค่ะ อุ้ม ลักขณา พี่สาวคนโตสุดเซ็กซี่ และน้องสาวนิวเคลียร์ หรรษา เห็นคุณแม่ของสองสาวทีแรกนึกว่าเป็นพี่สาว คุณแม่ยังไม่ยอมแก่ สวยสูสีกับลูกสาวอยู่เลย แถมยังรักษารูปร่าง เป็นคุณแม่ยังสาวที่ใส่ชุดว่ายน้ำประชันลูกสาวได้อยู่เลย คุณแม่สวยแซ่บมากจริงๆ ค่ะ

คุณแม่ของกอล์ฟ ไมค์
เป็นคุณย่าแล้วนะ แต่ไม่น่าเชื่อว่าความสวยยังคงกระพัน คุณแม่ตุ๊ก คุณแม่คนสวยของสองหนุ่ม กอล์ฟ ไมค์ ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คุณแม่สวยจริงๆ ถึงแม้จะมีลูกถึง 5 คน จนลูกๆ โตกันหมดแล้ว แต่ออร่าความสวยของคุณแม่ยังชัดเจน เป็นคุณแม่ที่ดูแลตัวเองดีมาก สวยทุกครั้งที่เจอ แถมยังแต่งตัวเก่งอีก 

คุณแม่ของน้ำผึ้ง ณัฐริกา
บอกอายุแล้วจะตะลึง เหลือเชื่อเลยค่ะ เพราะ 70 ยังแจ๋วจริงๆ คุณแม่ของสาวสวย น้ำผึ้ง ณัฐริกา ถ้าเทียบกับอายุแล้ว คุณลูกสาวยังต้องยอมเลย คุณแม่น้ำอ้อยแซ่บมาก ยังใส่ชุดว่ายน้ำโชว์รูปร่างได้อยู่เลย เป็นเพราะคุณแม่น้ำอ้อยดูแลสุขภาพมาตลอด ออกกำลังกาย เต้นลีลาศ สวยจากภายในจริงๆ ค่ะคุณแม่ กราบบบบหุ่นคุณแม่น้ำอ้อย 

คุณแม่ของใหม่ ดาวิกา
สวยได้แม่อีกคน ใหม่ ดาวิกา ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ คุณแม่หมวย คุณแม่ยังสาวยังสวยอยู่เลย ยิ่งโอกาสพิเศษที่คุณแม่แต่งตัวสวยคู่กับลูกสาว ยิ่งเห็นชัดว่าคุณแม่สวยมาก 

คุณแม่ของเอสเธอร์
ทีแรกนึกว่าเป็นพี่สาว ไม่บอกไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นคุณแม่ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เพราะยังสวยยังสาวอยู่เลย ยิ่งถ่ายรูปคู่กับลูกสาว หน้าคล้ายกันมากด้วย อย่างกับพี่น้องกันเลยแม่ลูกคู่นี้ คุณแม่สวยเป๊ะมากค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ คุณแม่ดารายังสวย หุ่นแซ่บ ดูดีไม่แพ้ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook