แฟชั่นคอนเนอร์ -ผจญภัยไปกับคาสิโอ

แฟชั่นคอนเนอร์ -ผจญภัยไปกับคาสิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองการผจญภัยอย่างแท้จริง พร้อมทั้งระบบสะสมพลังงานแสงอาทิตย์ ที่จะทำให้ผู้ใส่ไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่

แว่นหรูร่วมสมัย

เสริมเสน่ห์ให้หนุ่มสาวด้วยแว่นกันแดดสุดฮิพจาก เอมโพริโอ อาร์มานี่ รุ่น EA 9483S สำหรับหนุ่มๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์แนวสปอร์ต แถมหมุดโลโก้ที่ยึดตรึงเลนส์ เพิ่มความเก๋ให้แก่แว่นได้อย่างเหมาะเจาะ ส่วนรุ่น EA 9424S สำหรับสาวๆ ประดับคริสตัลทรงกลมขนาดใหญ่ที่ขาแว่นทั้งสองข้าง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา ดูดี มีบุคลิกเฉพาะตัว

อิทธิพลจากดนตรีย้อนยุค

มิสเซลฟริดจ เสื้อผ้าสำหรับสาวๆ ซึ่งคอลเลกชั่นฤดูร้อนนี้ นำแรงบันดาลใจจากไอคอนทางด้านแฟชั่น และดนตรีในยุค 80s มารังสรรค์ชุดสวย ในโทนสีเขียวหยก ม่วงอมชมพูเข้ม น้ำเงิน และสีคลาสสิกอย่างขาว ดำ และเทา ที่จะช่วยสร้างความกลมกลืน สมดุล ในรูปทรงของแขนค้างคาว การใช้ซิปตกแต่ง การตอกหมุด ทั้งเดรสสวยเลิศ เพลย์สูท ไบเกอร์แจ็กเก็ต

รักล้นทุกอณู

เพื่อเป็นสื่อกลางแห่งรัก ไดมอนด์ ทูเดย์ นำเสนอ เลิฟ อีส อิน ดิ แอร์ ด้วยเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ ที่ผสานกลิ่นอายแห่งความเสน่หา ด้วยจี้เพชรดีไซน์รูปหัวใจหลากหลายแบบ พร้อมด้วยแหวนเพชรและต่างหูทรงกลมดีไซน์เลข 8 หรือกำไลประดับเพชร ที่แสดงถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ ทั้งยังหรูหราด้วยตัวเรือนสีทอง โรสโกลด์ และไวท์โกลด์

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook