แฟชั่นคอนเนอร์-ผจญภัยไปกับคาสิโอ

แฟชั่นคอนเนอร์-ผจญภัยไปกับคาสิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แว่นหรูร่วมสมัย

เสริมเสน่ห์ให้หนุ่มสาวด้วยแว่นกันแดดสุดฮิพจาก เอมโพริโออาร์มานี่ รุ่นEA9483Sสำหรับหนุ่มๆโดดเด่นด้วยดีไซน์แนวสปอร์ตแถมหมุดโลโก้ที่ยึดตรึงเลนส์เพิ่มความเก๋ให้แก่แว่นได้อย่างเหมาะเจาะส่วนรุ่นEA9424Sสำหรับสาวๆประดับคริสตัลทรงกลมขนาดใหญ่ที่ขาแว่นทั้งสองข้างเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆที่ชอบความหรูหราดูดีมีบุคลิกเฉพาะตัว

อิทธิพลจากดนตรีย้อนยุค

มิสเซลฟริดจ เสื้อผ้าสำหรับสาวๆซึ่งคอลเลกชั่นฤดูร้อนนี้นำแรงบันดาลใจจากไอคอนทางด้านแฟสรรค์ชุดสวยในโทนสีเขียวหยกม่วงอมชมพูเข้มน้ำเงินและสีคลาสสิกอย่างขาวดำและเทาที่จะช่วยสร้างความกลมกลืนสมดุลในรูปทรงของแขนค้างคาวการใช้ซิปตกแต่งการตอกหมุดทั้งเดรสสวยเลิศเพลย์สูทไบเกอร์แจ็กเก็ต

รักล้นทุกอณู

เพื่อเป็นสื่อกลางแห่งรัก ไดมอนด์ทูเดย์ นำเสนอ เลิฟอีสอินดิแอร์ ด้วยเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ที่ผสานกลิ่นอายแห่งความเสน่หาด้วยจี้เพชรดีไซน์รูปหัวใจหลากหลายแบบพร้อมด้วยแหวนเพชรและต่างหูทรงกลมดีไซน์เลข8หรือกำไลประดับเพชรทสดงถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ทั้งยังหรูหราด้วยตัวเรือนสีทองโรสโกลด์และไวท์โกลด์

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook