แฟชั่นวันอาทิตย์-สวยหรู คู่ข้อมือ

แฟชั่นวันอาทิตย์-สวยหรู คู่ข้อมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แล้วถ้าเมื่อวาน(14ก.พ.)ยังหาของขวัญมอบให้แก่คนที่คุณรักไม่ได้จะมอบให้วันนี้หรือวันพรุ่งนี้ก็ยังไม่สายนะแล้วก็มีไอเดียเด็ดเป็นของขวัญอันเลอค่านั่นก็คือนาฬิกาคู่ข้อมือนี่เอง

เริ่มจาก ทอยวอทช์ ที่ดีไซน์นาฬิการับเดือนแห่งความรักพริตตี้อินพิ้งค์เซ็กซี่อินเรดในโทนสีชมพูและแดงเพื่อตอกย้ำความหวานฉ่ำของคู่รักด้วยบริการเสริมไอเดียกิฟท์แร็พปิ้งรับบรรจุภัณฑ์สุดเก๋พร้อมส่งให้ถึงมือคนที่รักฟรีอีกด้วยด้าน ชีชีนิวยอร์ก ก็นำนาฬิกาลวดลายน่ารักสดใสทั้งพุดเดิ้ลเทดดี้แบร์แมวและหัวใจยกขบวนมาส่งความสุขแก่กันและกัน

โชพาร์ด ก็ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักกับนาฬิการุ่นแฮปปี้สปอร์ตในรูปโฉมใหม่ที่มีตัวเรือนเซรามิกสีขาวมาพร้อมกับสายยางสีขาวดูงดงามอย่างสมบูรณ์ไร้ที่ติเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ดูสปอร์ตในเวลาเดียวกัน สวอทช์ ก็ปลุกกระแสพายุแห่งรักกับนาฬิกาในคอลเลกชั่นจากกลุ่มเจนท์พลาสติกซึ่งตกแต่งด้วยลายหัวใจและเครื่องหมายแห่งความรักพร้อมสายซิและลายจุดเข็มขัดพลาสติกสีชมพูและห่วงซิลิโคน

เฟรดเดอริคคองสตองท์ กับรุ่นเลิฟฮาร์ทบีทที่ประดับตกแต่งด้วยเพชรบนคำว่าLOVEส่วนหน้าต่างรูปตัวOเผยให้เห็นการทำงานของเฟืองเอสเคปเมนท์ภายในกลไกอัตโนมัติผ่านการตกแต่งอย่างประณีต กุชชี่ สื่อรักอันงามสง่าจากตะวันตกกับมาโลดแล่นบนเวทีแฟชั่นอีกครั้งด้วยคอลเลกชั่นยอดนิยมทเวิร์ลในรุ่นล่าสุดทเวิร์ลวาเลนไทน์โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมตอกย้ำความเป็นทเวิร์ลด้วยรูปแบบกำไลข้อมือสวยงามเพื่อความเก๋ไก๋ตัวสายด้วยการฉลุลายรูปหัวใจส่วนอีกรุ่นควีนออฟไดมอนด์ที่รังสรรค์ให้หรูหราอย่างมีระดับด้วยตัวเรือนที่ทำจากทองคำขาวน้ำหนักรวม88.5กรัมหน้าปัดทำจากเปลือกหอยมุกรอบขอบหน้าปัดและสายนาฬิกาโค้งรับข้อมือพร้อมบรรจงประดับด้วยเพชรบาร์เก็ตน้ำงามรวมจำนวนเพชร955เม็ด

คาร์ลเอฟบุคเคอเรอร์มาเนโรโมโนกราฟ ครั้งแรกกับคอลเลกชั่นประดับอัญมณีสำหรับผู้หญิงที่สะท้อนความงามของศิลปะแห่งเครื่องบอกเวลาชั้นสูงในคอลเลกฟสง่างามบนตัวเรือนทอง18เคพร้อมตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนระดับสูงบนตัวขอบเรือนและพื้นหน้าปัดสีขาวที่จัดวางด้วยดีไซน์เล่นระดับแบบ3ส่วนทับซ้อนกัน

ปิดท้ายด้วย โอเรียนท์สตาร์ ในคอลเลกชั่นเรโทรฟิวเจอร์แบล็กซีรีส์ด้วยตัวเรือนสีทองชมพูรับกับหน้าปัดแบล็กพีวีดีมาพร้อมกับสายรับเบอร์คุณภาพเยี่ยมสะท้อนความเป็นสปอร์ตหรูภายในบรรจุเครื่องออโตเมติกพร้อมฟังก์ชันบอกเวลาที่ครบครัน

เรื่องมะนาวหวาน

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook