บุกจับคลับลอบค้ากาม ผงะ เจอสาวไทยออรัลให้ฝรั่งในอ่าง

บุกจับคลับลอบค้ากาม ผงะ เจอสาวไทยออรัลให้ฝรั่งในอ่าง

บุกจับคลับลอบค้ากาม ผงะ เจอสาวไทยออรัลให้ฝรั่งในอ่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย. ) เมื่อเวลา 18.30 น. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่ร้านแห่งหนึ่ง มีการลักลอบค้าประเวณี จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง หัวหน้าหน่วยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว นำเงินสดจำนวน 3,000 บาท ที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเข้าไปทำการติดต่อล่อซื้อขอซื้อบริการทางเพศจากทางร้าน เมื่อสายลับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ซึ่งกำลังซุ่มอยู่โดยรอบ จึงแสดงตัวเข้าปิดล้อมตรวจค้นร้านดังกล่าวสูง 2 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่กว่า 150 ตารางวา

โดยชั้นล่างแบ่งโซนเป็นคลับบาร์เบียร์ตกแต่งค่อนข้างหรูหรา พบสาวบาร์เบียร์ประมาณ 15 คน กำลังนั่งดื่มกินเอาใจลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และจากการกระจายกำลังตรวจค้นห้องพักหมาย พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พนักงานสาวกำลังเปลือยกายอยู่บนเตียงกับสายลับ อยู่ภายในห้องพักช็อตไทม์ชั้นล่าง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบชั้น 2 ต้องถึงกับผงะ เมื่อไปพบกับภาพหญิงไทยจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานร้านกำลังออรัลเซ็กส์กับลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อยู่ในอ่างอาบน้ำจากุชซี่ และไปพบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์

อีกทั้งยังไปพบถุงยางอนามัยกว่า 50 ชิ้น รวมถึงเจลหล่อลื่น ซุกซ่อนอยู่ในล็อคเกอร์ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสารปัสสาวะพนักงานร้านและลูกค้าไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นได้มี น.ส.หยาดรุ้ง อายุ 52 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว มีการเป็นสถานบริการและแอบแฝงขายบริการทางเพศอย่างไม่เกรงหมาย จึงทำการส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ เพื่อสืบสวนหาข่าว

จนกระทั่งทราบว่าทางร้านมีการเอาสาวพนักงานร้านมาลักลอบค้าประเวณีจริง จึงสนธิกำลังหลายฝ่ายวางแผนเข้าจับกุมไว้ได้ในที่สุด สำหรับการจับกุมเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะเดินหน้าปราบปรามการค้าประเวณีและค้ามนุษย์ในพื้นที่อย่างจริงจังต่อไป และฝากเตือนไปยังผู้ประกอบทั้งหลายหากตรวจพบมีการกระผิดก็จะถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook