ใจหวิว! หญิงจีนแก้ผ้าเดินย้อนศรบนทางด่วน ตร.วุ่นถอดเสื้อคลุมให้

ใจหวิว! หญิงจีนแก้ผ้าเดินย้อนศรบนทางด่วน ตร.วุ่นถอดเสื้อคลุมให้

ใจหวิว! หญิงจีนแก้ผ้าเดินย้อนศรบนทางด่วน ตร.วุ่นถอดเสื้อคลุมให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนวัย 44 นัดพบเพื่อนชาวเน็ตแต่ดันเกิดอุปสรรคมีปัญหา เกิดมีอาการผิดปกติคิดอยากฆ่าตัวตายขึ้นมา ผู้ช่วยตำรวจหนุ่มเข้ารีบพุ่งเข้าห้าม พร้อมถอดเสื้อคลุมปิดเนื้อตัวให้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่เมืองเซินเจิ้นมีหญิงชาวจีนรายหนึ่งเดินเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บนทางด่วนหนานผิง ทำเอาผู้คนพากันหยุดเดินมองอึ้ง รวมถึงรถราจำนวนไม่น้อยที่วิ่งผ่านต้องก็พากันชะลอความเร็วกันชุลมุน ซึ่งเวลานั้นดูคล้ายเธอไม่เสียดายชีวิตคิดอยากฆ่าตัวตาย

โดยหญิงรายดังกล่าวมีอาการเดี๋ยวเดินเดี๋ยวหยุด นั่งบ้างยืนบ้าง ท่ามกลางสภาพการจราจรที่เต็มไปด้วยรถราวิ่งกันขวักไขว่ หลิวชิง ผู้ช่วยตำรวจหนุ่มกับเพื่อนร่วมงานอีกคนที่พบเห็นเข้าจึงหยุดรถจักรยานยนต์ที่ขับออกมาปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราลาดตระเวน แล้วรีบถอดเสื้อคลุมสีเหลืองของตัวเองนำไปคลุมห่มตัวเธอไว้ พร้อมพยายามพูดเกลี่ยกล่อมเธอ แต่เธอก็ไม่ยอม ยังคงเดินหน้าต่อไปตามถนน

ซึ่งขณะนั้นบรรดาผู้คนที่เดินสัญจรบริเวณนั้นเริ่มพากันมุงดูเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ทั้งสองต้องพากันไล่ให้สลายตัว เพื่อไม่ให้สายตาเหล่านั้นไปกระตุ้นอารมณ์ของหญิงรายดังกล่าวให้ทำอะไรไม่คาดคิดขึ้น กระทั่งพาเธอกลับไปสอบสวนที่สถานีตำรวจได้สำเร็จในเวลาต่อมา

หลิวชิง ผู้ช่วยหนุ่มเผยว่า ตอนแรกเขาก็ไม่ไม่กล้ามองเธอ อึดอัดใจ รู้สึกเก้อเขินมาก แต่ช่วงเวลานั้นเขาเห็นเธอจะกระโดดข้ามราวกั้นลงไป จึงได้รีบพุ่งเข้าไปคว้าข้อมือเธอไว้แล้วดึงตัวออกมา ก่อนถอดเสื้อคลุมห่มปิดปังเนื้อตัวให้ แต่เธอก็ไม่ยอม จับเสื้อนั้นโยนทิ้งลงพื้นที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ซ้ำยังจะเดินต่อไปอีก จนราว 40 นาทีต่อมา จู่ๆ เธอหยุดเดินกะทันหัน พร้อมบอก “ฉันอยากกลับบ้านแล้ว”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หญิงรายดังกล่าวแซ่เฉิน เป็นชาวหูเป่ย อายุ 44 ปี ทางครอบครัวเธอเผยว่าเธอมีประวัติเจ็บป่วยทางจิต เมื่อ 3 วันก่อนเธอเดินทางจากบ้านพบเพื่อนชาวเน็ตที่นัดกันไว้ แต่นัดนั้นกลับมีอุปสรรคปัญหาเลยทำให้เธอเกิดอาการผิดปกติ  คิดอยากฆ่าตัวตายขึ้นมา

ขณะนี้ หญิงรายดังกล่าวถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเฉพาะทางแล้ว ซึ่งหวังว่าเธอจะหายดีเป็นปกติได้ในเร็ววัน

 

http://gd.qq.com/a/20170618/001767.htm#p=1

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใจหวิว! หญิงจีนแก้ผ้าเดินย้อนศรบนทางด่วน ตร.วุ่นถอดเสื้อคลุมให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook