คุมตัววัฒนาทำแผนก่อนนำตัวขังไว้ที่สน.พญาไท

คุมตัววัฒนาทำแผนก่อนนำตัวขังไว้ที่สน.พญาไท

คุมตัววัฒนาทำแผนก่อนนำตัวขังไว้ที่สน.พญาไท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ คุมตัว 'วัฒนา' ทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆ ก่อนคุมตัวไว้ที่ สน.พญาไท เตรียมทำแผนต่อในวันพรุ่งนี้

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร นำตัว นายวัฒนา ภุมเรศ อายุ 62 ปี อดีตวิศวกรไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ผู้ต้องหาก่อเหตุวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และอีกหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านพักของนายวัฒนา ย่านบางเขน ซึ่งเป็นจุดที่ เจ้าหน้าที่ทหาร เข้าไปตรวจยึดวัตถุระเบิดและวงจรที่ใช้ในการประกอบวัตถุระเบิดโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านในบ้านพัก

จากนั้นได้คุมตัว นายวัฒนา ไปชี้จุดทำแผนบริเวณป้ายรถเมล์ด้านหน้าเมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งเป็นจุดที่ก่อเหตุลอบวางระเบิดเมื่อปี 2550 ซึ่งประชาชนให้ความสนใจมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนมาก และอีกจุดที่เจ้าหน้าที่คุมตัว นายวัฒนา ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพคือที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นจุดที่ นายวัฒนา ก่อเหตุลอบวางระเบิดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ทั้งนี้หลังจากคุมทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ ในวันนี้ แต่ยังไม่ครบทุกจุด เจ้าหน้าที่จะได้คุมตัว นายวัฒนา ไปคุมไว้ที่ห้องขัง สน.พญาไท ก่อนที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแห่งเก่าถนนราชดำเนิน รวมทั้งจุดอื่นๆ ที่ยังเหลือในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook