จียอน ขอเคลียร์!! รักครั้งใหม่ไม่ใช่หนุ่มตี๋ แต่คนนี้เป็นหนุ่มผิวเข้ม

จียอน ขอเคลียร์!! รักครั้งใหม่ไม่ใช่หนุ่มตี๋ แต่คนนี้เป็นหนุ่มผิวเข้ม

จียอน ขอเคลียร์!! รักครั้งใหม่ไม่ใช่หนุ่มตี๋ แต่คนนี้เป็นหนุ่มผิวเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองถึงเรื่องหัวใจอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวจากแดนกิมจิ "ซอ จียอน" หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวควงหนุ่มตี๋ดินเนอร์หรูร้านอาหารสองต่อสอง ทำเอาหลายคนมโนไปว่าจะใช่รักใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า!? ซึ่งล่าสุดสาวจียอนก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดตสเตตัสหัวใจของตัวเองให้ฟังว่า...

มีกระแสข่าวว่าเราควงหนุ่มตี๋กินข้าว ?
"เขาพูดผิด ไม่ใช่หนุ่มตี๋ ไม่มีหนุ่มตี๋ค่ะ แต่หนูไปกินข้าวจริง (ยิ้ม) ประมาณหนุ่มผิวเข้มมากกว่่า แต่ถามว่าเป็นคนที่กำลังศึกษาดูใจอยู่หรือเปล่า เอ่อ...ยังไม่ใช่ค่ะ เราแค่ไปกินข้าวด้วยกันเฉยๆ ไปกันในสถานะเพื่อน (หัวเราะ) แต่ไปกันแค่ 2 คน (เขิน) ดูๆ กันไปค่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ รู้แค่ว่าจียอนยังโสดอยู่ ยังไม่มีแฟน"

หนุ่มปริศนาคนนั้นเป็นคนในหรือนอกวงการ ?
"นอกค่ะ แต่ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง เอ่อ...เพื่อนแนะนำมาค่ะ"

พอถูกจับตาแบบนี้ฝ่ายชายว่ายังไงบ้าง ?
"ไม่ได้คุยถึงเรื่องข่าวค่ะ เขาก็ึคงรู้บ้างมั้งคะที่ถูกจับตามอง คือจียอนเป็นคนที่ไม่ได้ไปอยู่แล้ว เวลาไปกินข้าวหรือไปไหนมาไหนด้วยกันเราก็ไปกันเป็นปกติ"

แต่ก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าวว่าเราคุยอยู่หลายคน ?
"จียอนไม่สามารถที่จะคุยกับใครทีละหลายคนได้ค่ะ ค่อยๆ คุยทีละคนดีกว่า แต่ถามว่าคนที่คุยอยู่ตอนนี้โอเคหรือเปล่า ก็...ยังไม่รู้เลยค่ะ จริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนก็เลยไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า"

ล่าสุดทางพี่อาร์เขาบอกว่ายินดีด้วยที่เรามีความรัก ?
"ถ้าเขายินดีมาหนูก็ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ เราก็คุยกันแชทกันนะ ถามเรื่องการทำงาน เรื่องชีวิตทั่วไป แต่ว่าไม่ได้คุยกันเรื่องความรักเลย"

ส่วนตัวเรากลัวไหมว่าหนุ่มที่คุยอยู่ตอนนี้จะซ้ำรอยเรื่องความเจ้าชู้ ?
"กลัวค่ะ หนูกลัวเรื่องความเจ้าชู้ แต่คนนี้หนูยังไม่รู้อะไรเลย ตอนแรกๆ ก็ยังไม่ออกแววความเจ้าชู้หรอกค่ะ แต่ใครจะรู้ล่ะคะบางคนเคยคบกัน 10 ปี 20 ปี ก็ยังเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ เราต้องค่อยๆ ไปค่ะ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องความเจ้าชู้อย่างเดียวนะคะ เราต้องดูหลายๆ เรื่องด้วยว่าเราและเขาเข้ากันได้หรือเปล่า ยังต้องดูอะไรอีกเยอะค่ะ"

อัพเดทอาการป่วยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ยังมีอาการบวมเรื่อยๆ ค่ะ แต่เดี๋ยวจียอนจะกลับไปเกาหลีอีกทีสิ้นเดือนนี้ เพื่อที่จะกลับไปตรวจเพิ่มตามคำแนะนำของคุณหมอ คือคุณหมออยากตรวจให้ระเอียดอีกครั้งหนึ่ง"

จากการเช็คเบื้องต้นพอจะทราบไหมว่าเราป่วยเป็นอะไร ?
"ไม่รู้จริงๆ ว่าภาษาไทยเขาเรียกว่าอะไร แต่น่าจะเป็นโรคที่เกี่ยวกับไตและหัวใจ ถามว่าหนูกังวลไหม จริงๆ ก็กังวลมากกว่าเดิมนะคะ เพราะหนูเองกังวลตั้งแต่ครั้งแรกที่ตรวจแล้ว แต่ก็พยายามชิวอยู่ และพอคุณหมออีกตรวจแบบละเอียดอีกมันก็เลยทำให้ค่อนข้างรู้สึกกังวล"

ตอนนี้ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติใช่ไหม ?
"คือถ้าตื่นเต้นมากหรือมีภาวะอะไรเกิดขึ้น มันก็จะหายใจไม่ค่อยออกเท่าไหร่ค่ะ ส่วนใหญ่เลยจำเป็นจะต้องพักผ่อนให้เต็มที่ แต่ว่าช่วงนี้จียอนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนค่ะ จริงๆ ก็กลัวอาการจะทรุดลงเหมือนกันนะ แต่ก็พยายามจะแบ่งเวลาอย่างน้อย 1 วันต่อวีค เพื่อให้ตัวเองได้นอนเต็มที่"

ทำไมต้องไปรักษาถึงประเทศเกาหลี ?
"จริงๆ ก็รักษาที่ไทยได้ค่ะ แต่ว่าครั้งก่อนจียอนไปตรวจที่นู่นแล้ว มันก็เลยทำให้ต้องกลับไปอีกที แถมมันเป็นช่วงที่จียอนต้องกลับไปทำธุระที่เกาหลีด้วย เลยไปทีเดียวเลยดีกว่า แต่ถ้าจะรักษาจริงๆ ก็คงรักษาที่นี่ค่ะ"

หนุ่มที่เราคุยอยู่เขาเป็นห่วงเราไหม ?
"ไม่รู้นะคะว่าเป็นห่วงหรือเปล่า แต่เขาก็พอรู้อาการบ้าง แค่จียอนไม่ทราบเฉยๆ ว่าเขาเป็นห่วงไหม อีกอย่างเราเองก็ยุ่งกันทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันด้วย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จียอน ขอเคลียร์!! รักครั้งใหม่ไม่ใช่หนุ่มตี๋ แต่คนนี้เป็นหนุ่มผิวเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook