รปภ.หนุ่มพ่ายให้รัก ช้ำแฟนบอกเลิก หนีแม่มาผูกคอตัวเอง

รปภ.หนุ่มพ่ายให้รัก ช้ำแฟนบอกเลิก หนีแม่มาผูกคอตัวเอง

รปภ.หนุ่มพ่ายให้รัก ช้ำแฟนบอกเลิก หนีแม่มาผูกคอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โร่เข้ากอดศพลูกชายอย่างน่าเวทนา หลังช่วยปลอบใจมาหลายวัน เพราะแฟนสาวที่คบกันมานานบอกเลิกรา บ่นทุกวันคงอยู่ต่อไปไม่ไหว ก่อนหลบแม่ออกมาจบชีวิตตัวเอง

เมื่อคืนวานนี้ (21 มิ.ย.) พ.ต.ท.ธาดา โสดรักษา สว.(สส) สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจ จ.ภูเก็ต ชั้นสูตรพลิกศพเบื้องต้น ร่างของนายสราวุธ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายติดกับราวเหล็กเสียชีวิต

ตรวจสอบตามตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด หรือร่องรอยถูกทำร้าย มีเพียงรอยฟกช้ำที่ลำคอ ขณะที่แม่และญาติต่างยืนร้องไห้ด้วยความโศกเศร้ากับการสูญเสีย สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสราวุธ กำลังประสบปัญหาเรื่องความรัก หลังแฟนสาวที่คบหากันมานานบอกเลิกรากัน

ก่อนหน้าเกิดเหตุ นายสราวุธ อยู่ในอาการเศร้าใจอย่างหนัก บ่นตัดพ้อต่างๆ นานากับแม่ มีความคิดอยากจะฆ่าตัวตาย แม่จึงปลอบใจและห้ามไว้ ทำให้คลายความเศร้าโศกได้บ้าง ระยะที่ผ่านมาผู้เป็นแม่คอยไปรับ-ส่งมาทำงานทุกวัน เพราะเกรงว่าลูกชายจะคิดสั้น

กระทั่งล่าสุดช่วงหลังเลิกงาน แม่ของนายสราวุธมารับกลับบ้านเช่นเดิม แต่เมื่อไปถึงบ้านบอกแม่ว่าขอยืมรถจักรยานยนต์จะขี่ไปซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ กระทั่งมาทราบอีกที เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทำงานโทรมาบอกว่า ลูกชายผูกคอตายเสียแล้ว เพราะทำใจไม่ได้ที่พ่ายรักให้คนอื่น

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจเอาความในสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าเป็นปัญหาความรัก ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีดังกล่าวถือเป็นรายที่ 2 ในรอบเดือนที่เกิดเหตุคล้ายกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา แคดดี้สาวรายหนึ่งก็เพิ่งก่อเหตุฆ่าตัวตายในพื้นที่ใกล้เคียงกัร เพราะปัญหาความรักเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook