หญิงขอนแก่นพยายามฝ่าด่าน ประชิดตัวนายกฯ เพื่อร้องเรียน

หญิงขอนแก่นพยายามฝ่าด่าน ประชิดตัวนายกฯ เพื่อร้องเรียน

หญิงขอนแก่นพยายามฝ่าด่าน ประชิดตัวนายกฯ เพื่อร้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หญิงชาวขอนแก่น พยายามฝ่าประตูเข้าพบ นายกรัฐมนตรี ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทุนนอกระบบ ขณะที่ จนท.คุมตัวส่งไปที่ศูนย์ดำรงธรรม

ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยตามมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด ให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ในการลงพื้นที่ตรวจราชการการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล และการปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “การขับเคลื่อน ไทยแลนด์ 4.0 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ”

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบการเข้า-ออกของผู้ที่มาร่วมงานอย่างเข้มงวด มีการตั้งเครื่องแสกนอาวุธ การกำหนดประตูทางเข้าเพียง 3 ช่องทางเพื่อทำการตรวจค้นสัมภาระ นอกจากนี้ยังคงมีการวางกำลังโดยรอบศูนย์ประชุมฯเพื่อตรวจคัดกรองการเข้า-ออกของผู้ที่จะเข้ามาร่วมงาน โดยผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนั้นห้ามเข้าในพื้นที่โดยเด็ดขาด

ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาร่วมงานกว่า 5,000 คนนั้น ได้มีประชาชนบางส่วน พยายามที่จะฝ่าประตูทางเข้าห้องประชุม เพื่อที่จะยื่นหนังสือร้องเรียนและขอความช่วยเหลือในเรื่อเงินทุนนอกระบบ โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมสถานการณ์และนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่บริเวณด้านล่างของอาคารศูนย์ประชุม

ก่อนที่จะควบคุมตัวไปที่ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากศูนย์ประชุมประมาณ 500 เมตร เพื่อแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ โดยจากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่าผู้ที่จะมายื่นหนังสือร้องเรียนและขอความช่วยเหลือจากนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นหญิง อายุประมาณ 45 ปี และ ประมาณ 60 ปี โดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมพูดคุยหรือสอบถามรายละเอียดแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงขอนแก่นพยายามฝ่าด่าน ประชิดตัวนายกฯ เพื่อร้องเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook