เด็กป.3 ประตูหนีบนิ้วขาด แม่โวยครูปล่อยซ้อนจยย.ไปหาหมอ

เด็กป.3 ประตูหนีบนิ้วขาด แม่โวยครูปล่อยซ้อนจยย.ไปหาหมอ

เด็กป.3 ประตูหนีบนิ้วขาด แม่โวยครูปล่อยซ้อนจยย.ไปหาหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ไม่พอใจ ลูกชายป.3 ถูกเพื่อนปิดประตูห้องน้ำหนีบนิ้วขาด แต่ครูให้ภารโรงขี่จยย.พาไปหาหมอ ซ้ำยังไม่เอานิ้วส่วนที่ขาดมาต่อ

ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.ศิริมาส อายุ 35 ปี ครูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง และ นายจตุพร อายุ 37 ปี สามี เข้าแจ้งความว่า น้องยีนส์ อายุ 8 ปี บุตรชายเรียนอยู่ชั้น ป.3 เกิดอุบัติเหตุระหว่างเข้าห้องน้ำของโรงเรียน ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนปิดประตูห้องน้ำหนีบนิ้วนางด้านซ้ายของบุตรชายขาดกระเด็น ครูนำตัวส่งรพ.จุฬารัตน์รวมแพทย์ จึงได้ไปที่โรงพยาบาลพบว่าแพทย์ได้ทำแผลเรียบร้อยแล้ว และนิ้วที่ขาดไปทางโรงเรียนไม่ได้นำมาให้แพทย์ต่อด้วย

โดยที่ตนมาแจ้งความเพราะติดใจว่า ทำไมขณะเกิดเหตุไม่มีรถยนต์หรือรถพยาบาลมาส่งบุตรชายเลยทางโรงเรียนกลับให้ภารโรงของโรงเรียนขับขี่ รถจยย. มาส่งเอง ถ้าเกิดอุบัติเหตุซ้ำสองจะทำอย่างไร และขณะที่นำตัวบุตรชายส่ง รพ.ทำไมไม่นำชิ้นเนื้อที่ขาดหลุดมาให้ทางแพทย์ทำการต่อด้วย โดย น.ส.ศิริมาส แม่ของเด็กต้องการให้ทางโรงเรียนมีการรับผิดชอบบ้าง ตนรู้สึกสงสารลูก และต่อมา ทางครูได้ไปเปิดดูประตูห้องน้ำของโรงเรียนพบชิ้นส่วนนิ้วได้นำชิ้นส่วนเนื้อที่ขาดมาให้ แต่ทางแพทย์ไม่สามารถต่อชิ้นส่วนได้ เนื่องจากเป็นเวลานานเนื้อเซลล์ได้ตายไปแล้ว  

ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.)  เมื่อเวลา 08.00 น. ครูประจำชั้นพร้อมของ รอง ผอ.โรงเรียน ได้มาเยี่ยมบุตรชายและบอกว่าทางโรงเรียนจะช่วยเหลือเด็ก 10,000 บาท  ซึ่งค่ารักษาทั้งหมดอยู่ที่ 40,000 บาท ที่เหลือต้องใช้ประกันของแม่เข้ามาเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด โดยทางแพทย์บอกว่าแนวทางการรักษานั้นต้องตัดเนื้อที่ใต้ท้องนิ้วเอามาแปะส่วนของนิ้วที่ขาดหายไป วันนี้ให้กลับบ้านได้ และต้องมาล้างแผลทุกๆวัน และอีก 1 สัปดาห์ต้องมีการเอ็กซเรย์อีกครั้งหนึ่ง ในส่วนค่าใช้จ่ายที่ต้องล้างแผลทุกๆวันจะใช้เงินประกันของโรงเรียน

ผู้เป็นแม่กล่าวทั้งน้ำตาและอยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นอุทาหรณ์กับทุกๆคนว่า ถ้าเกิดเหตุแบบนี้ไม่ควรที่จะให้เด็กนั่งซ้อนท้าย รถจยย. มาส่งโรงพยาบาลเอง และในส่วนของทางโรงเรียนนั้นทางแม่จะไม่เข้าไปพูดคุย ซึ่งทางโรงเรียนจะต้องมาคุยกับครอบครัวของเด็กเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook