"ยิ่งลักษณ์" ร่ำไห้ วันเกิดปีนี้เศร้าหมอง

"ยิ่งลักษณ์" ร่ำไห้ วันเกิดปีนี้เศร้าหมอง

"ยิ่งลักษณ์" ร่ำไห้ วันเกิดปีนี้เศร้าหมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีจำนำข้าว ที่เหลือไต่สวนพยานฝ่ายจำเลย อีกเพียง 3 นัด และจะสิ้นสุดคดีในปีนี้ ทำให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นจำเลยในคดี ถึงกับหวั่นไหวและหลั่งน้ำตาตลอดการทำบุญวันเกิดครบ 50 ปี

วันนี้ (21 มิ.ย.60) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ตลอดการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังนำแกนนำพรรคเพื่อไทย และประชาชนที่ให้การสนับสนุน ร่วมกันถวายกองผ้าป่า และทำบุญที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เหตุผลหนึ่งของการร่ำไห้ครั้งนี้ มาจากคดีจำนำข้าว ที่ใกล้จะมีคำพิพากษาถึงที่สุดภายในปีนี้ และไม่มั่นใจว่าคดีจะออกมาในทิศทางใด ทำให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ถึงกับพูดว่าวันเกิดปีนี้เศร้าหมอง และไม่รู้ว่าจะได้กลับมาทำบุญในปีหน้าหรือไม่ พร้อมเปิดเผยว่าปีนี้ นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ส่งกระเช้าดอกไม้อวยพรขอให้พ้นทุกข์โศก

นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังหวังว่า ศาลจะให้ความเป็นธรรม ในคดีจำนำข้าว เบื้องต้นไม่กล้าฟันธงว่าคดีจะออกมาในทิศทางใด แต่เชื่อว่าจะเป็นบรรทัดฐาน จนส่งผลให้รัฐบาลชุดต่อไปไม่กล้าคิดนโยบายให้กับประชาชน พร้อมขอขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจ และหวังว่าจะมีโอกาสขอบคุณทุกคนด้วยตัวเองที่ประเทศนี้อีก

จากนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้ลงมาพบปะและรับมอบกระเช้าดอกไม้ รวมถึงของขวัญอวยพร จากกลุ่มประชาชนที่ให้การสนับสนุน ก่อนเดินทางไปทำบุญต่อที่ศาลหลักเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook