ศรราม เปิดใจครั้งแรกความสัมพันธ์ นิโคล หวังไปถึงแต่งงาน

ศรราม เปิดใจครั้งแรกความสัมพันธ์ นิโคล หวังไปถึงแต่งงาน

ศรราม เปิดใจครั้งแรกความสัมพันธ์ นิโคล หวังไปถึงแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะออกสื่อสักที สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ "หนุ่ม ศรราม" เลยทำให้หลายคนต้องจับจ้องเป็นพิเศษถึงสถานะความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับนักร้องสาวลูกหนึ่ง "นิโคล เทริโอ" แต่ในวันแถลงข่าว Club Friday 9 หนุ่ม ศรราม กลับไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ จนหลายคนยังกังขา จนล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเปิดใจกับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Woody เป็นครั้งแรก

"เริ่มต้นจากไปเจอกันที่มัลดีฟส์ คนละงาน แต่พักที่เดียวกัน เลยมีโอกาสได้คุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเรื่องงาน ตอนนั้นยังเป็นเพื่อนกัน นิโคลคุยให้ฟังเรื่องอยากทำเพลง ตนจึงอาสาจะทำเอ็มวีให้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้มาคุยกัน"

หนุ่ม ศรราม ยังเผยอีกว่า ชีวิตตนกับนิกกี้ คุณแม่ซื้อของที่ห้างเดียวกันประจำ ครอบครัวหาหมอที่โรงพยาบาลเดียวกัน คุณหมอคนเดียวกัน วันเกิดก็ใกล้ๆกัน เหมือนคู่ขนานกันมาตลอด

"กี้เลี้ยงลูกคนเดียว เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ นิกกี้เลี้ยงลูกมาดีมาก น้องทิกเกอร์เป็นเด็กดี นิกกี้เค้ารักคุณแม่มากรักครอบครัว เค้าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวแต่รับผิดชอบทั้งหมด แม่ผมก็เป็นแบบนี้ เค้าเป็นลูกครึ่งก็จริง แต่มีความเป็นสุภาพสตรี เค้าตอบความจริงหมดทุกอย่าง"

ในเรื่องที่ไม่ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวคลับฟรายเดย์ หนุ่ม ศรราม ให้เหตุผลว่า ตนต้องรีบไปเพราะมีภารกิจต่อ ตอนแรกบอกว่าขอสัมภาษณ์เป็นคนแรก แต่เวลาไม่ทันจึงไม่ได้สัมภาษณ์ ถ่ายรูปรวมเสร็จแล้วก็เลยรีบไป พอมีข่าวออกมาว่าชิ่งสื่อ จึงได้โทรหาวู้ดดี้กลางดึกเพื่อขอเปิดใจอธิบายเรื่องดังกล่าว ถ้าเกิดวันนึงทิกเกอร์อ่านข่าวจะได้รู้ว่าเพื่อนคุณแม่คนนี้เป็นลูกผู้ชาย ไม่อยากให้มีข่าวออกไปว่านิโคลออกมาให้ข่าวฝ่ายเดียว ตนเองไม่ได้มีเจตนาจะหลบเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์

คบกันมานานหรือยัง? "ยังไม่ถึงเดือน 3 อาทิตย์ คำว่าแฟนไม่อยากใช้ เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว เวลาผมคบใครผมอยากแต่งงานด้วยนะ มันเป็นเป้าหมาย อยากแต่งงานกันเค้า แต่ไม่รู้เค้าอยากแต่งงานกับผมหรือเปล่า แต่วันนี้ผมเริ่มมีความรัก ผมรักพ่อรักแม่ ถ้ามีความรักใหม่เข้ามา ผมจะรักษามันให้ดีที่สุด ผมแคร์ความรู้สึกทิกเกอร์ด้วย นิกกี้เข้าใจเพราะเป็นคนในวงการเหมือนกัน"

"พรุ่งนี้ผมไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น วันนี้ถ้ามีอะไรที่สำคัญกับชีวิต ผมจะเลือกทำให้ดีที่สุด"

 รักนิโคล เทริโอใช่ไหม? "ใช่ ผมรัก ถ้าไม่รักผมไม่ทำแบบนี้หรอก ผมรักป่าป๊าหม่ามี้ รักทิกเกอร์ด้วย ไม่ว่าจะสถานะไหน ผมต้องปกป้องเค้า ถ้าเป็นผมคนเก่าไม่มาออกรายการแบบนี้หรอก"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ศรราม เปิดใจครั้งแรกความสัมพันธ์ นิโคล หวังไปถึงแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook