เสียวกลางกรุง คลิปชัดผ้าใบสิบล้อปลิว เกี่ยวรถล้มกลิ้งคาถนน

เสียวกลางกรุง คลิปชัดผ้าใบสิบล้อปลิว เกี่ยวรถล้มกลิ้งคาถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสุดระทึก คนงานประมาทปล่อยผ้าใบคลุมรถบรรทุกปลิวล้ำออกถนน เกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ คนขับไหปลาร้าหัก

(22 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนนในกรุงเทพฯ เพราะความสะเพร่าของกระบวนการขนส่งสินค้า ทำให้ผ้าใบคลุมรถบรรทุกปลิวและเกี่ยวใส่คนขับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุเสียหลักล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์แชร์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ViHok-เตือนภัย ระบุชื่อคลิปว่า "รถส่งของชุ่ย!! ทำผ้าใบเกี่ยวมอเตอร์ไซค์กลิ้งกลางถนน อ้างไม่รู้ไม่เห็น" เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ์ 22 ย่านบางโคล่ ใจกลางกรุงเทพฯ จากคลิปภาพหลักฐานเผยให้รถบรรทุกจอดอยู่ข้างทาง โดยที่มีคนงานกำลังทำการขนส่งของอยู่

จนกระทั่งช่วงจังหวะหนึ่ง คนงานได้ปีนขึ้นไปเปิดผ้าใบคลุมบนรถ แต่ปรากฏว่าชายผ้าใบได้ปลิวเพราะแรงลม แล้วไปเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขับขี่ผ่านมาพอดี ทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้มและลากไปตามพื้นถนน คนขับก็ล้มกระเด็นไปคนละทาง ก่อนที่คนที่เห็นเหตุการณ์จะรีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก ศีรษะกระแทกและหมดสติไปชั่วขณะ ส่วนหมวกกันน็อกก็แตกเช่นเดียวกัน รู้สึกเบลอหลังจากเหตุการณ์นี้ หนำซ้ำคู่กรณียังโบ้ยว่าไม่ทราบเรื่อง อ้างไม่รู้ไม่เห็นใดๆ ทั้งที่คลิปดังกล่าวเป็นหลักฐานชัดเจนว่าคนงานทำการประมาท

เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) คุณแจ็ค ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี 34 เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา กำลังเอาคอมพิวเตอร์ไปส่งให้ลูกค้า ก่อนจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างเกี่ยวตัว จากนั้นก็มีแรงกระชากและไม่รู้สึกตัวอีกเลย

เมื่อฟื้นสติคืนมาก็ถามคนรอบข้าง ได้รับคำตอบว่าตนนั้นเกิดวูบไปตอนที่ขับขี่รถมาตามทาง ตนก็รู้สึกประหลาดใจเพราะไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ด้วยความสงสัยจึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวดู ก่อนจะพบความจริงว่าถูกผ้าใบปลิวมาเกี่ยวและกระชากทำให้รถล้ม ไม่ได้ล้มวูบไปตามที่ได้รู้ในตอนแรก

คุณแจ็ค รู้สึกแปลกใจที่ในตอนแรกคนละแวกนั้นไม่พูดจริง ก่อนจะมาทราบว่าแท้ที่จริงแล้ว ผ้าใบผืนนั้นเป็นของรถบรรทุกที่อยู่หน้าร้านรับซื้อขายของเก่า เมื่อนำเอาภาพวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน ฝ่ายคู่กรณีก็เปลี่ยนท่าทีและขอเจรจาตกลงยอมความ พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายให้

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนช่วยเป็นกำลังใจให้ชายผู้ประสบเหตุ ยังโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต พร้อมกับตำหนิในความประมาทของคู่กรณี แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ เพราะภาพหลักฐานค่อนข้างชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook