สาวจีนเล่นพิเรนทร์ ปีนนั่งหลังคารถรับลม ตร.จับปรับ 10 หยวน

สาวจีนเล่นพิเรนทร์ ปีนนั่งหลังคารถรับลม ตร.จับปรับ 10 หยวน

สาวจีนเล่นพิเรนทร์ ปีนนั่งหลังคารถรับลม ตร.จับปรับ 10 หยวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีชาวเน็ตส่งต่อคลิปวีดิโอสั้นๆ ความยาวราว 10 วินาทีให้ตำรวจจราจรเมืองอู๋จง เขตปกครองตนเองหนิงเซี่ยหุย เป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคารถเอสยูวีสีขาว ซึ่งขับไปบนถนนสายหลักในเมืองอู๋จง

คลิปวีดิโอนี้ถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความคิดเห็นว่า การกระทำของหญิงสาวคนนี้อันตรายมาก คนขับคนก็ตามใจเกินไป ด้านสำนักงานตำรวจจราจรเมืองอู๋จงได้ออกมากล่าวตอบชาวเน็ตว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว

โดยในคลิปเผยให้เห็นหญิงสาวคนนี้นั่งอยู่อยู่หลังคารถ ไม่มีเชือกผูกตัวกันร่วงตก ซึ่งชาวเน็ตที่บันทึกคลิปวีดิโอนี้ชี้ว่า รถเอสยูวีคันดังกล่าววิ่งด้วยความเร็วอย่าง 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีกทั้งหญิงสาวคนนี้ก็ยังมีท่าทีสงบ ไม่ได้ตื่นตกใจ ถึงขนาดหันมาส่งยิ้มให้กล้องด้วย

ตามรายงานระบุว่า ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบและติดต่อไปยังเจ้าของรถเอสยูวีคันดังกล่าว แต่ทางเจ้าของบอกกลับมาว่า ก่อนหน้านี้รถถูกเพื่อนหยิบยืมไป จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน ซึ่งทางตำรวจได้ลองติดต่อเพื่อนคนดังกล่าวแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ต้องติดต่อแจ้งเพื่อนฝูงและครอบครัวให้บอกพวกเขามามอบตัว

กระทั่งเวลาราว 22:00 น. หญิงสาวคนดังกล่าวและชายที่ขับรถได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยหญิงสาวบอกว่า ตัวเองเพียงเพราะชอบเล่นชอบเที่ยวเลยขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ ซึ่งทางตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนทั้งคู่และลงโทษปรับชายคนขับรถเป็นจำนวน 50 หยวน (ประมาณ 250 บาท) หักคะแนนใบขับขี่ 2 คะแนน และปรับฝ่ายหญิงเป็นจำนวน 10 หยวน (ประมาณ 50 บาท)

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวจีนเล่นพิเรนทร์ ปีนนั่งหลังคารถรับลม ตร.จับปรับ 10 หยวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook