เปิดชีวิต! เจนสุดา กับสเตตัสคุณแม่ น้องควินน์ 4 เดือนแล้ว

เปิดชีวิต! เจนสุดา กับสเตตัสคุณแม่ น้องควินน์ 4 เดือนแล้ว

เปิดชีวิต! เจนสุดา กับสเตตัสคุณแม่ น้องควินน์ 4 เดือนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมารับงานละครอีกครั้ง สำหรับคุณแม่มือใหม่ "เจน เจนสุดา" หลังจากหันไปดูแลลูกชาย "น้องควินน์" วัย 4 เดือน อย่างเต็มที่ โดยเจ้าตัวได้เผยว่าการกลับมารับงานละครครั้งนี้ใช้เวลาตัดสินใจค่อนข้างนาน เพราะยังเป็นห่วงลูกอยู่ ซึ่งทางด้านพัฒนาการของน้องควินน์นั้น เริ่มมีปฏิกิริยาโต้ตอบมากขึ้น ส่วนแพลนมีทายาทคนต่อไป ณ ตอนนี้ยังขอใช้เวลาดูลูกคนแรกให้เต็มที่ก่อน แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าอยากมีลูกอีก 2-3 คน...

"ตอนนี้มีความสุขมากเลย เพราะเหมือนว่าเราทำอะไร เล่นอะไรเขาก็จะมีปฏิกริยาตอบกลับ เพราะตอนเขาเป็นทารกเขาก็ยังไม่รู้เรื่อง ตอนนี้เพิ่งจะ 4เดือน จริงๆ ชีวิตมันก็เปลี่ยนนะ แต่เราก็พยายามจะไม่ให้มันรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้เลยหรือเปลี่ยนไปจนไม่มีความสุข เราก็ยังพยายามที่จะหาเวลาทำอะไรสองคนกับสามีบ้าง ลูกหลับแอบทานข้าวกันสองคนบ้างอะไรบ้าง ไปเที่ยวกันก็พยายาม โอเค ตอนนี้ก็มี 3 คนจะทำยังไงที่เราจะไปเที่ยวด้วยกันได้ 3 คนแล้วสนุก ความสุขเหมือนเดิม เมื่อก่อนเราอาจจะนึกอยากจะไปก็ไป เดี๋ยวนี้อาจจะไปได้ แต่ต้องทำแพลนยาวมากขึ้น"

ตอนนี้ถ่ายละครด้วยน้องเพิ่งจะ 4 เดือนเอง ?
"ใช่ค่ะ ต้องห่วงนะ แต่จริงๆ ละครก็อยากทำมากเพราะว่าบทเรื่องนี้แซ่บจริงๆ บทดีมาก และเราก็เล่น เราเล่นมาตั้งแต่ภาคแรก เราก็อยากจะทำให้มันสมบูรณ์ ไม่เป็นไรค่ะ ก็บริหารเวลาได้ค่ะ"

ปรึกษากับสามีก่อนที่จะรับละครไหม ?
"ปรึกษาค่ะ ปรึกษาอยู่แล้วแหละ เราก็ไม่ได้กินเวลาทั้งอาทิตย์หรือว่าหายไปเลยไม่ได้อยู่กับลูก เขาก็โอเค ทีมงานเขาโอเคกับเงื่อนไขของเราว่าเรามีลูกแล้วนะ เรามีเงื่อนไขแบบนี้ ทุกคนก็ช่วย ช่วยบริหารเวลาให้เราด้วย น่ารักมากค่ะ"

มันไม่กระทบกับงานที่เราทำแน่นอน ?
"ใช่ค่ะ คือมันคงไม่มีใครที่จะทำอะไรได้ดีที่สุดร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกเนอะ แต่ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้"

ตอนนี้หุ่นกลับมาเข้าที่แล้ว ?
"เท่าเดิมแล้วค่ะ แต่เหมือนความรู้สึกเรามันยังไม่เหมือนเดิม มันต้องออกกำลังกายอ่ะ แต่ว่าน้ำหนักมันเท่าเดิม"

คิดเรื่องมีลูกคนที่สองหรือยัง ?
"คิดว่าอยากจะมี แต่ยังไม่ได้แพลนว่าจะเมื่อไหร่ตอนนี้ยังไม่ได้ปล่อยค่ะ คิดว่าน้องซักขวบไปแล้วน่าจะเหมาะกว่า เพราะว่าตอนนี้ยังเล็กมากเลยค่ะ คือจริงๆ เจนอยากมีสัก 3 คน แต่เดี๋ยวขอดูก่อนว่าถ้ามี 2 คนแล้วจะยังไง ก็ลูกแฝดก็ไม่ใช่ว่ามันจะมาได้ง่ายๆ แต่ถ้ามาได้ก็ดี เพราะถือว่าสบายหน่อย มาเลยทีเดียว แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรคือเรื่องเหนื่อยมันเหนื่อยอยู่แล้วแหละ เพราะว่าเด็กมันตื่นบ่อย กลางดึกก็ตื่น แต่มันเป็นความเหนื่อยที่อยู่บนความสุข เราก็รับได้ค่ะ บางทีถ้าเห็นตาโหลๆ ก็อย่าว่ากัน แสดงว่าวันนั้นลูกไม่ยอมนอน"

มีเตรียมดูโรงเรียนลูกแล้วหรือยัง ?
"มีไปดูนะ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้เรียนโรงเรียนไหน ไปดูมาแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้เด็กสมัยนี้ต้องจองโรงเรียน ก็เพิ่งรู้ว่าจองโรงเรียนกันล่วงหน้านานมาก จองคิวกันเป็นปี ก็ไปดูมาแล้วค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่จะให้เขาไปเรียนยังไง"

ถ้ามีลูกแล้วต้องรับความเซ็กซี่ลงไหม?
"วันนี้เซ็กซี่น้อยลงไหมล่ะ เดี๋ยวนี้สมัยนี้แล้วคือไม่จำเป็นต้องปรับลุคให้กลายเป็นแม่บ้าน สามีเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำแล้วดูถึงขนาดลูกรับไม่ได้ มันก็ไม่ใช่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดชีวิต! เจนสุดา กับสเตตัสคุณแม่ น้องควินน์ 4 เดือนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook