รวบโจ๋แก๊งปาหินใส่รถบรรทุก แค้นโดนเบียดจยย.ตกถนน

รวบโจ๋แก๊งปาหินใส่รถบรรทุก แค้นโดนเบียดจยย.ตกถนน

รวบโจ๋แก๊งปาหินใส่รถบรรทุก แค้นโดนเบียดจยย.ตกถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุมพร รวบโจ๋แก๊งปาหินใส่รถบรรทุกบน ถ.เอเชีย 41 เหตุแค้นโดนเบียดจน จยย. ตกถนน

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร สั่งการให้ ตำรวจ สภ.ละแม ตำรวจ สภ.หลังสวน ร่วมกันนำตัว ผู้ต้องหา 1 ในแก๊งปาหินใส่รถร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพจากกรณี มีคนร้ายใช้ก้อนหินปากระจกรถบรรทุก ที่วิ่งผ่าน บนถนนเอเชีย 41 จำนวน 6 คัน จนตำรวจต้องจัดกำลังลาดตระเวนบนถนนเอเซีย 41 ร่วมถึงเข้าทำการสอบสวนหาคนร้าย จนทราบว่า คนร้ายมี 2 คน คือ นายจักรพงษ์ อายุ 23 ปี  และนายกฤษณะ อายุ 18 ปี

กระทั่ง นายกฤษณะ ทนความรู้สึกผิดไม่ไหวจึงมาสารภาพบาปกับพระที่รู้จักกัน จังหวะนั้น ได้มีตำรวจสายสืบ สภ.ละแม แต่งกายนอกเครื่องแบบ กำลังเข้าไปหาข่าวกับพระรูปดังกล่าวพอดี และได้ยินการคุยกันพร้อมกับมีชื่อผู้ต้องสงสัยอยู่ในมือแล้ว ซึ่งตรงกัน แต่ต่อมาคนร้ายทั้ง 2 ไหวตัว พากันหลบหนีเข้าป่าไปอีกครั้ง พล.ต.ต.สนธิชัย จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่เข้าร่วมติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งขอหมายจับจากศาลจังหวัดหลังสวน

กระทั่งเมื่อคืนนี้ ตำรวจ สามารถบุกเข้าจับกุมคนร้าย คือนายกฤษณะ ได้ในขณะที่หลบซ่อนตัวในบ้าน ส่วนคนร้ายอีกคน คือนายจักรพงษ์ ยังหลบหนีออกนอกพื้นที่ อ.ละแม ไปได้ 

โดย นายกฤษณะ ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือปาก้อนหินใส่รถบรรทุก ร่วมกับ นายจักรพงษ์ เนื่องจากในคืนเกิดเหตุ ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเล่นสนุกเกอร์ ได้ถูกรถบรรทุกขับเบียด จนตกถนน แต่ไม่ล้มจึงเกิดความโมโหอย่างหนัก เมื่อรถบรรทุกมาติดไฟจราจรที่สี่แยกละแม จึงขับรถจักรยานยนต์แซง รถบรรทุกคันดังกล่าว ไปดักรอปากซอยห้วยทรายขาว แต่จำรถบรรทุกคันที่เบียดไมได้ ด้วยความโมโหจึงใช้ก้อนหินปาใส่รถบรรทุก ที่วิ่งผ่านในเวลานั้นจำนวน 6 คันแล้วกลับเข้าไปนอนที่บ้าน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook