ลูกชายลูกสะใภ้ แจ้งจับแม่วัย 82 คดีลักทรัพย์ ขโมยตู้ไม้

ลูกชายลูกสะใภ้ แจ้งจับแม่วัย 82 คดีลักทรัพย์ ขโมยตู้ไม้

ลูกชายลูกสะใภ้ แจ้งจับแม่วัย 82 คดีลักทรัพย์ ขโมยตู้ไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีลูกแจ้งจับแม่ที่จังหวัด อุตรดิตถ์ มีเหตุจากมรดก บุตรชายและสะไภ้ไม่ยอมถอนแจ้งความแม่บังเกิดเกล้า ผกก.เรียกไกล่เกลี่ยอีกครั้ง

(22 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างในสังคมออนไลน์ และสังคมเมืองอุตรดิตถ์ กรณีลูกสะใภ้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแม่สามี ซึ่งเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์ในข้อหาลักทรัพย์ เป็นตู้ไม้ 2 หลัง โดยใช้พาหนะเพื่อแก่การกระทำความผิด

ข่าวแจ้งว่า เหตุเกิดที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านถนนบรมอาสน์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นอาคารของนางจำรัส (ขอสงวนนามสกุล) มารดา และมอบให้ลูกสะใภ้เปิดเป็นร้านเสริมสวย ต่อมาลูกสะใภ้ได้เลิกดำเนินกิจการและจะให้คนอื่นเช่า แม่สามีจึงเข้าไปขนตู้และโต๊ะออกมาเก็บไว้ใช้งานในขณะที่ปิดร้านไว้ ทำให้ลูกชายและสะใภ้แจ้งความจับแม่ในข้อหาลักทรัพย์ แม้พนักงานสอบสวนจะพยายามติดต่อบุตรชายกับลูกสะใภ้มาไกล่เกลี่ย ซึ่งบุตรชายมีทีท่าจะไม่ยอมความ และสนับสนุนภรรยาให้ดำเนินคดีมารดาตนเองให้ถึงที่สุด

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทั้งนี้ สาเหตุเกิดจากทั้งสองสามีภรรยามีความไม่พอใจที่มารดายังไม่ยอมแบ่งมรดกตามที่ตนมีส่วนที่จะได้รับ เพราะเป็นครอบครัวที่มีฐานะค่อนข้างดี

พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นมาประมาณ 2 เดือนแล้ว สำหรับนางจำรัสพนักงานสอบสวนได้เรียกมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วปล่อยตัวไป ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนพยายามติดต่อทั้งบุตรชายและภรรยา แต่ก็ไม่มาและไม่ยอมกันทั้งคู่ วันพรุ่งนี้ 23 มิถุนายน ตนได้เรียกเข้าพบ และทั้ง 2 ฝ่ายได้รับปากว่าจะมาพบแล้ว ซึ่งบรรยากาศคงจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook