ฮือฮา! บุญยอด สุขถิ่นไทย ร่วมเล่นหนังเรตอาร์! ส.ส.ปชป.แจงไม่รู้มีฉากเอ็กซ์

ฮือฮา! บุญยอด สุขถิ่นไทย ร่วมเล่นหนังเรตอาร์! ส.ส.ปชป.แจงไม่รู้มีฉากเอ็กซ์

ฮือฮา! บุญยอด สุขถิ่นไทย ร่วมเล่นหนังเรตอาร์! ส.ส.ปชป.แจงไม่รู้มีฉากเอ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตสื่อชื่อดัง บุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.พรรคปชป. ร่วมเล่นหนังเรตอาร์ สวมบทสื่อมวลชนเรื่อง ผู้หญิง 5 บาป เจ้าตัวแจงไม่รู้ภาพยนตร์ออกมาอย่างไร มีนางอัญชลีพร กุสุมภ์ หัวหน้าผู้ประกาศข่าวสถานี ASTV ร่วมแสดงด้วย สาทิตย์ อึ้งไม่ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ ประชาทรรศ์ เสนอข่าว อ้างว่าเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีผู้เข้าไปโพสต์ข้อความไว้ในเว็บไซต์ประชาไท ถึงการร่วมเล่นภาพยนต์เรท R ผู้หญิง 5 บาป ของ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างกว้างขวาง

สำหรับภาพยนต์มีเรื่องราวของเพื่อนสาว 5 คน ล้อมวงกันเล่าประสบการณ์ทางเพศที่น่าอับอายของแต่ละคน ซึ่งมีทั้งการมีเพศสัมพันธ์กับพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัทของตัวเอง มีความสัมพันธ์กับลูกศิษย์ กับลูกของเพื่อน และตัวแสดงที่เป็นนางพยาบาลก็ยังเล่าถึงการมีประสบการณ์ทางเพศกับคนไข้ รวมไปถึงความสัมพันธ์กับผู้ชายที่พบกันครั้งแรกในสถานบันเทิง รวมไปถึงยังมีฉากที่แสดงท่าท่างถึงการร่วมเพศอย่างโจ๋งครึ่ม ทั้งในห้องน้ำ อ่างล้างหน้า บนเครื่องถ่ายเอกสาร โต๊ะทำงาน หรือแม้แต่เตียงคนไข้ในโรงพยาบาล ฯลฯ ซึ่งนายบุญยอด ร่วมเล่นด้วย

นายบุญยอด และ นางอัญชลีพร กุสุมภ์ ผู้ประกาศ สถานีโทรทัศน์ ASTV ที่ร่วมแสดงจะ "ไม่ได้มีฉากโป๊เปลือย" หรือแสดงอารมณ์ทางเพศเหมือนอย่างเนื้อหาหลักของเรื่อง และนักแสดงหลายคนในเรื่องดังกล่าว แต่แสดงในบทบาทสื่อมวลชนที่สัมภาษณ์ผู้หญิงคนหนึ่งใน 5 คน ในอิริยาบทที่นั่งวับๆ แวมๆ

นายบุญยอด สุขถิ่นไทย กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวว่าแสดงเป็นพิธีกร ซึ่งก็ไม่รู้ว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร ในเรื่องก็มีนางอัญชลีพร กุสุมภ์ หัวหน้าผู้ประกาศข่าวสถานี ASTV ร่วมแสดงด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีอยู่ฉากหนึ่งที่ต้องใช้ห้องส่งรายการจัดเป็นสถานที่ในฉาก ซึ่งครั้งแรกนัดหมายไว้กับช่อง 9 แต่ภายหลังเปลี่ยนเป็นห้องส่งที่บริษัท RS จำกัด (มหาชน) จากนั้นก็มีคนรู้จักติดต่อมาให้ช่วยเป็นนักแสดงรับเชิญ เนื่องจากผู้สื่อข่าวที่ทีมงานติดต่อไปไม่สะดวก เพราะเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำ

"เราไม่รู้ว่าตัดต่อแล้วจะเป็นแบบไหน เพราะตัดต่อมาก็มีเราอยู่นิดๆ ผมว่าไม่ใช่หนังเรตอาร์นะ หนังก็คือหนัง เราก็ไม่ได้แสดงโป๊ ภาพยนตร์ดีหรือไม่ดีก็ไม่รู้ ตอนที่ทีมงานมาพรีเซ็นต์ก็บอกเราว่าดี แง่คิดของหนังคือทำดีก็ได้ดี ผมเองก็ไม่เคยดูหรอกนะ คือเพื่อนเป็นทีมงานหนังเรื่องนี้ เพื่อนให้ไปช่วยแก้ปัญหาให้ เพื่อนก็ช่วยเพื่อน ถ้าเป็นคุณแล้วจะไม่ช่วยหรือไง ในเมื่อนักข่าวอีกคนก็ไม่ว่าง ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง ก็แล้วแต่จะคิดกัน" นายบุญยอดกล่าว

ขณะที่ นายธีระ สลักเพชร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่าการแสดงภาพยนตร์ของนายบุญยอดคงเป็นการเล่นไปตามบทบาท และขณะนั้นนายบุญยอดเองก็ยังไม่ได้เป็นส.ส. แต่ถ้าขณะนี้เป็นส.ส.อยู่แล้วเป็นแสดงภาพยนตร์แบบนั้น ก็คงไม่เหมาะสม

"ในเรื่องนายบุญยอดได้แสดงเป็นพิธีกร ซึ่งเข้าใจว่าผู้กำกับต้องการนำคนที่เป็นสื่อมวลชนอยู่แล้วไปแสดงในบทบาท สื่อ อย่างไรก็ตาม ถ้าในชีวิตจริงนายบุญยอดมีพฤติกรรมอย่างนั้น เราก็รับไม่ได้ แม้ไม่ต้องเป็นส.ส. ก็ตาม เคยพูดไว้เสมอว่าคนที่เป็นคนของประชาชนต้องรู้จักวางตัว เพราะส่วนใหญ่มีแฟนคลับ โดยเฉพาะสื่อมวลชนจริงๆ อย่างนี้ต้องระวังตัว โดยเฉพาะนักการเมือง และต่อจากนี้นายบุญยอดเองก็ต้องระวังในการจะทำอะไร" นายธีระกล่าว

ทางด้าน ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีเดียวกันว่า ยังไม่เคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้ หากคนมีนำมาให้ดูอาจจะนำไปเป็นข้อมูลในส่วนของกรรมาธิการ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมของนายบุญยอด ในตำแหน่งส.ส.ว่าควรดำรงอยู่หรือไม่อย่างไร

นายสาทิตย์ วงค์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการเรียกร้องให้นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.กทม.แสดงความรับผิดชอบกรณีที่แสดงภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง5 บาป ว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ได้ทราบข้อเท็จจริง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook