กระบอกวิปครีมระเบิดบล็อกเกอร์สาวฝรั่งเศสเสียชีวิต

กระบอกวิปครีมระเบิดบล็อกเกอร์สาวฝรั่งเศสเสียชีวิต

กระบอกวิปครีมระเบิดบล็อกเกอร์สาวฝรั่งเศสเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดกับบล็อกเกอร์สาวชาวฝรั่งเศสหลังใช้กระบอกทำวิปครีมแล้วเกิดระเบิดขึ้น ทำให้หัวฉีดพุ่งใส่หน้าอก จนหัวใจวายเสียชีวิต ด้านครอบครัวโพสต์ข้อความแจ้งการจากไปของบล็อกเกอร์สาวพร้อมคำเตือนใช้อุปกรณ์นี้ แต่ไม่ได้บอกยี่ห้อกระบอกวิปครีม

เรอเบคกา เบอร์เกอร์ บล็อกเกอร์สาวชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปี ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะนักเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการออกกำลังกาย เธอมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมหลายแสนคน แต่ว่าล่าสุดเกิดเหตุสลดหลังครอบครัวของเธอได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมชี้แจงว่า เรอเบคกาเสียชีวิตแล้วจากเหตุกระบอกทำวิปครีมระเบิดใส่

โดยเหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นขณะเรอเบคกา กำลังทำอาหารอยู่ในครัวในบ้านของเธอที่ฝรั่งเศส และได้ใช้กระบอกทำวิปครีมแต่ยังไม่ทันจะได้บีบวิปครีมออกมา กระบอกดังกล่าวเกิดระเบิด และหัวบีบวิปครีมนั้นพุ่งเข้าใส่บริเวณหน้าอกของเธออย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้เธอหัวใจวายและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ข่าวนี้ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางครอบครัวได้โพสต์ภาพตัวอย่างของกระบอกวิปครีมดังกล่าวและอยากฝากเตือนหลายคนว่าไม่ควรใช้อุปกรณ์ชนิดนี้ในบ้านด้วยความที่มันอันตรายมาก ที่สำคัญทางครอบครัวยังบอกอีกด้วยว่าบางครั้งก็มีกระบอกวิปครีมเหล่านี้ที่บกพร่องแต่ยังวางขายอยู่หลายหมื่นชิ้น ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่ได้ระบุว่ากระบอกทำวิปครีมดังกล่าวเป็นของยี่ห้ออะไร

อย่างไรก็ตาม กระบอกทำวิปครีมนี้ ทางสถาบันผู้บริโภคของฝรั่งเศสเคยประกาศเตือนว่าเป็นอุปกรณ์ที่อันตรายเนื่องจากหัวบีบที่เป็นพลาสติกไม่สามารถรับแรงดันทั้งหมดจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบอกได้ ดังนั้นอาจทำให้กระบอกแตกและระเบิดจนพุ่งเข้าใส่ตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์มีคนโดนแรงดันจากกระบอกจนตาบอด, ฟันหัก, หูอื้อ และกระดูกร้าวมาแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook