คุกขอนแก่นติดป้ายห้ามถ่ายรูปหลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด

คุกขอนแก่นติดป้ายห้ามถ่ายรูปหลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด

คุกขอนแก่นติดป้ายห้ามถ่ายรูปหลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.เรือนจำกลางขอนแก่น สั่งล้อมรั้ว พร้อมติดป้ายห้ามถ่ายภาพ หลังพี่สาวเปรี้ยวเฟซบุ๊กไลฟ์

ที่เรือนจำกลางขอนแก่น เจ้าหน้าที่ได้นำรั้วลวดหนาม รวมทั้งการติดป้ายข้อความว่า "สถานที่ราชการ ห้ามถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอเด็ดขาด" ไว้บริเวณตามจุดต่าง ๆ เพื่อแจ้งเตือนไปยังญาติผู้ต้องขังที่มาทำการติดต่อขอเยี่ยมผู้ต้องขัง

หลังเกิดเหตุ น.ส.ประภาสิริ อายุ 34 ปี พี่สาวของ น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา หรือ น้องแอ๋ม ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางขอนแก่น ได้ทำการถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอ และมีการไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว เผยแพร่ไปตามสื่อต่าง ๆ จนทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ด้าน นายสราวุธ บุญจันทร์หลง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารเรือนจำกลางขอนแก่น ระบุว่า หลังจากที่มีภาพดังกล่าวออกไป ผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้ท้วงติงถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งเมื่อเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น

ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น จึงได้มีคำสั่งห้ามญาติผู้ต้องขังหรือบุคคลอื่นทุกคน ถ่ายภาพในบริเวณเรือนจำกลางขอนแก่นโดยเด็ดขาด พร้อมทั้งมีการติดตั้งรั้วลวดหนามทั่วบริเวณ และการติดป้ายข้อความ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นมาอีก

ทั้งนี้ จากการสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไปยัง น.ส.ประภาสิริ พี่สาวของ น.ส.เปรี้ยว เบื้องต้น ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่เป็นเวลาไม่นาน ทั้งนี้ตนอยากจะถ่ายรูปเล่นเท่านั้น โดยไม่คิดว่าจะมีผลกระทบเกิดขึ้นขนาดนี้ เมื่อนึกได้จึงเลิกถ่ายและลบภาพดังกล่าวทิ้งไป พร้อมยอมรับว่าคิดน้อยไป รวมถึงสัญญาว่าจะไม่ทำให้เกิดเรื่องเสียหายแบบนี้ขึ้นมาอีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คุกขอนแก่นติดป้ายห้ามถ่ายรูปหลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook