สาววิ่งหนีสุดชีวิต! แฟนเก่าชักปืนยิง กระสุนเข้ากกหูสาหัส

สาววิ่งหนีสุดชีวิต! แฟนเก่าชักปืนยิง กระสุนเข้ากกหูสาหัส

สาววิ่งหนีสุดชีวิต! แฟนเก่าชักปืนยิง กระสุนเข้ากกหูสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอคืนดีอดีตแฟนสาวเจรจาไม่สำเร็จ ควักปืนออกมายิงหลายนัดแต่กระสุนด้าน หมุนลูกโม่ยิงใหม่ลั่น 1 นัด เข้าบริเวณกกหูด้านซ้ายบาดเจ็บ

(23 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 มิ.ย. 60  ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันที่ร้านอาหารกอไก่ ตั้งอยู่ที่ 3/4 หมู่ 14 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน จึงรุดไปที่เกิดและช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศิริอำภา พนักงานบัญชีของบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าบริเวณกกหูด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม พร้อมกู้ชีพช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี อาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามเพื่อนๆของ น.ส.ศิริอำภา ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุโรงงานได้พักกลางวัน จึงได้มานั่งรับประทานอาหารที่ร้าน ทั้งหมด 4 คน  นายอ๊อด อายุประมาณ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.ศิริอำภา ได้โทรศัพท์มาหาเพื่อขอคืนดี แต่ไม่ยอมรับสาย นายอ๊อดจึงมีอารมณ์โกรธแค้นขับรถกระบะมาตามหา น.ส.ศิริอำภาที่ร้านอาหารดังกล่าว    

หลังจากนั้นได้ไปเจรจากันสองต่อสอง คาดว่าจะมาขอคืนดี เพราะได้มีการบอกเลิกราเป็นแฟนกันไปนานประมาณ 1 ปี ช่วงที่เพื่อนๆกำลังรับประทานอาหารรอ ได้ยินเสียงดังแซะๆ หลายครั้ง เมื่อหันไปมองเห็นนายอ๊อดพยายามใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิง น.ส.ศิริอำภาหลายครั้งแต่กระสุนด้าน นายอ๊อดจึงพยายามหมุนลูกโม่และยิงซ้ำ จนกระทั่งกระสุนลั่น 1 นัดเข้าบริเวณกกหูซ้ายของ น.ส.ศิริอำภาที่กำลังวิ่งหนีได้รับบาดเจ็บ    

หลังก่อเหตุนายอ๊อดได้ขับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฒศ 195 ชลบุรี หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook