โม มนชนก ยินดีหาก บี้ บวช รอบ 3 เชื่อไม่เกี่ยวเลิกตน

โม มนชนก ยินดีหาก บี้ บวช รอบ 3 เชื่อไม่เกี่ยวเลิกตน

โม มนชนก ยินดีหาก บี้ บวช รอบ 3 เชื่อไม่เกี่ยวเลิกตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "โม - มนชนก" ยินดีหาก "บี้ สุกฤษฎิ์” บวชเป็นรอบที่ 3 เชื่อไม่เกี่ยวเลิกตน ยัน เหลือสัญญา EXACT ปัดอิสระ

ตั้งแต่เลิกรากันไปก็ไม่ได้ติดต่อกัน สำหรับสาว โม มนชนก และหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ แต่ล่าสุดมีข่าวว่าว่าทางฝ่ายชายเตรียมจะสละทางโลก บวชเป็นรอบที่ 3 ซึ่งงานนี้คนก็จับโยงว่าอาจจะเป็นเพราะผิดหวังเรื่องความรักจนต้องหันหน้าเข้าหาธรรมะหรือเปล่า พอได้มีโอกาสเจอทางสาวโม เจ้าตัวก็เปิดใจว่ายังไม่ทราบข่าวแต่เชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องของตนอย่างแน่นอน พร้อมกับอัพเดทในเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด หลังมีคนสงสัยสาวโม รับงานข้ามค่ายอาจจะเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า

"มีค่ะแต่ทางผู้ใหญ่เขาได้พูดคุยกัน โมไม่ได้รับรู้เรื่องนี้ เขาขอมา ทางผู้ใหญ่ก็ให้ เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่พูดคุยกันอยู่แล้วค่ะ โมก็ยังมีซิทคอมกับ EXACT อยู่นะคะ ส่วนผลงานกับช่องอื่น โมว่าอยู่ที่โอกาสและความเหมาะสมมากกว่าค่ะ สัญญายังเหลืออีกเยอะโมจำไม่ได้ค่ะ ต้องกลับไปเช็คกับทางคุณแม่ค่ะ "

มีหลายค่ายมาจีบไหม?

"โมไม่ค่อยได้คุยอะไรเอง ก็ส่วนใหญ่จะเป็นทางผู้ใหญ่และผู้จัดการเป็นคนตัดสินใจค่ะ ยังไม่ได้เป็นอิสระ ยังอยู่กับทางช่องวันเหมือนเดิม ตอนนี้ยังแฮปปี้ค่ะ"

มีข่าวว่า บี้ จะบวชรอบ 3 คนก็โยงว่าเป็นเพราะเรา?

"โม ว่าการที่พี่บี้จะบวชนั้นเป็นเรื่องปกติของเขาอยู่แล้วค่ะ เพราะพี่บี้เขาเป็นคนค่อนข้างธรรมะธัมโม เข้าถึงหลักธรรม ไปวัดบ่อยและถ้าเขาจะบวชมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ"

ไม่ใช่เพราะเรื่องความรัก?

"ไม่หรอกค่ะ โมมองว่าให้เป็นเรื่องดี เขาอยากเข้าถึงพระธรรมมากกว่าค่ะ โมเข้าใจค่ะว่าจะต้องเป็นประเด็นมีอะไรเข้ามา แต่เรามองให้เป็นเรื่องดีมากกว่าค่ะ"

ส่วนตัวเราทราบบ้างไหม?

"ไม่ทราบเลยค่ะ แต่เมื่อก่อนเคยทราบว่าพี่บี้อาจจะไปบวชนะในตอนอายุมากขึ้น ไม่ทราบว่าจะเร็วๆนี้หรือเปล่า ถ้าใครเป็นแฟนคลับพี่บี้ก็จะรู้ค่ะ"

ตอนนี้ได้ติดต่อพี่บี้ไหม?

"ไม่เลยค่ะ เพราะว่าโมยุ่งด้วยแล้วตัวพี่เขาก็ยุ่งด้วยเลยไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ"

ถ้าพี่เขาบวชจริงๆชวนเราไปงานเราโอเคไหม?

"ได้ค่ะ งานบุญโมก็ร่วมอนุโมทนาบุญอยู่แล้วค่ะ "

ที่ไม่ได้คุยกันเราตัดขาดเลยหรือเปล่า?

"เปล่าค่ะ  ด้วยความที่เรายุ่ง เเละเวลาไม่ตรงกัน ไม่ได้มีเรื่องราวหรืองานที่ต้องมาเจอกันเท่านั้นเองค่ะ ก็เลยไม่ได้คุย ก็ห่างๆ คอนแท็คยังมีทุกอย่างค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โม มนชนก ยินดีหาก บี้ บวช รอบ 3 เชื่อไม่เกี่ยวเลิกตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook