สลด หนุ่มพิการทางสมองถูกแกล้งใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศจนเน่า

สลด หนุ่มพิการทางสมองถูกแกล้งใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศจนเน่า

สลด หนุ่มพิการทางสมองถูกแกล้งใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศจนเน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มิ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพและข้อความกรณีหนุ่มพิการทางสมองรายหนึ่ง ที่ถูกกลั่นแกล้งโดยพบว่ามียางรัดแกงรัดอยู่ที่โคนอวัยวะเพศ 2 รอบ โดยพี่ชายซึ่งอยู่กรุงเทพฯและกลับบ้านไปที่ต่างจังหวัดสังเกตเห็น จึงพาไปหาหมอ แต่หมอบอกว่าต้องตัดทิ้งเพราะติดเชื้อรุนแรง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยมีข้อความดังนี้

"#ผู้ป่วยพิการทางสมองถูกกลั่นแกล้ง #ใช้หนังยางรัดไข่จนอวัยวะเพศเน่า #สลดตัดทิ้งทั้งยวงพี่ชายร้องขอความเห็นใจ

สวัสดีครับควีน คือผมบอกตรงๆ ผมก็ไม่ทราบครับว่าเรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะน้องชายผมเป็นคนที่ไม่สมประกอบครับ ผลข้างเคียงเนื่องจากได้เกิดอุบัติเหตุเมื่อ 15 ปีก่อน ทำให้ซีกด้านขวาของเค้าทั้งแขนและขาใช้งานไม่ได้รวมถึงการกระทบกระเทือนที่สมองเลยทำให้เขา จำเหตุการณ์ปัจจุบันได้บ้างไม่ได้บ้าง

พอดีผมอยู่กรุงเทพครับ พอกลับมาบ้านที่ตจว ผมก็เห็นน้องเค้าเหมือนจะมีอาการป่วย ดูทรมาน แต่เราก็ไม่ทราบว่าเค้าเป็นอะไร เพราะปกติแล้วเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 100% เดินได้ปกติกินข้าวอาบน้ำได้โดยสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เหมือนคนปกติทั่วไป จึงทำให้เราไม่ทราบว่าเค้าเป็นอะไร

จนกระทั่งตกดึกครับเห็นเค้านอนถอดเสื้อผ้าอยู่ในห้องก็เลยสังเกตเห็นว่าอวัยวะเพศของเขานั้นมันใหญ่เกินกว่าความเป็นจริงมากเกือบเท่าแขนได้ครับ แล้วเค้าก็เจ็บปวดลองทรมานก็เลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล หมอก็พลิกไป พลิกมาครับ หมอได้ระบุว่าอวัยวะเพศนั้นติดเชื้อโดยประมาณนั้นมีคนดันเอายางมารัดที่อวัยวะเพศแล้วประมาณสามถึงสี่วัน และได้ทำการผ่าตัดตัดอวัยวะเพศนั้นทิ้ง

เพราะว่าน้องติดเชื้อค่อนข้างรุนแรงถ้าเก็บไว้ อาจจะทำให้ติดเชื้อในกระแสโลหิตได้และเป็นอันตรายต่อชีวิต ท่อปัสสาวะก็เน่าจนขาด ควีนครับ น้องเค้าเป็นคนขยันครับ เค้าจะกวาดถนนกวาดหมู่บ้านเก็บขยะรถน้ำต้นไม้ในหมู่บ้าน หรือแม้กระทั่งตามร้านเซเว่นสะดวกซื้อเขาก็ยังไปช่วยจัด ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับน้องผม น้องผมทำอะไรผิด”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด หนุ่มพิการทางสมองถูกแกล้งใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศจนเน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook