อยากเจอมาก! อั้ม พัชราภา วิ่งวนหา เป่าเปา นับถือในความพยายาม

อยากเจอมาก! อั้ม พัชราภา วิ่งวนหา เป่าเปา นับถือในความพยายาม

อยากเจอมาก! อั้ม พัชราภา วิ่งวนหา เป่าเปา นับถือในความพยายาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคลิปที่ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้ เมื่อซุปตาร์ 2 วัย "อั้ม พัชราภา" และ "น้องเป่าเปา" ได้เจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ งานนี้ "ป้าอั้ม" ยอมลงทุนโชว์สเต็ปแดนซ์กลางสนามบินหลอกล่อให้ได้อุ้มหลาน และเมื่อได้อุ้มน้องเป่าเปาสมใจ สาวอั้มถึงกับทำหน้าปลื้มปริ่มแบบสุดๆ แต่ก่อนที่จะมาเป็นคลิปสุดน่ารักก็มีอุปสรรคไม่น้อย แต่อะไรก็ต้องพ่ายแพ้ให้แก่ความพยายามของสาวอั้ม ที่วิ่งวนตามหาเป่าเปาจนได้เจอสมใจจนเกือบจะตกไฟลท์ เชื่อแล้วว่าอยากเจอจริงๆ

ซึ่งทาง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้เล่าไว้ในเพจ Woody ว่า...

"เรื่องเล่าเย็นนี้ : เมื่อเช้าวด.กำลังเดินตามกิ๊บและเปาไปที่เครื่องบินที่ สุวรรณภูมิ พอดีเจออั้ม อั้มถามว่าไปไหนคะ เลยบอกว่าพาเปาไปหาพ่อบี้ที่เซี่ยงไฮ้วันนี้วันเกิดเปา อั้มถามว่าเปาอยู่ไหนคะอยากเจอแต่อั้มกำลังไปฮ่องกง วด.บอกว่าต้องเดินไปอีกทาง อั้ม ยิ้มแล้วบอกว่า.. ไป.. ไปหาเปากัน .. พอพาอั้มและเพื่อนๆไปหาแต่หาไม่เจอ เดินวนหาอยู่นาน โทรหากิ๊บไม่ติด ตอนนี้ต่างแอบเสียดาย ทำไมอั้มอุตส่าห์วิ่งมาไกลจนอั้มเกือบจะตก flight แล้วอดเจอ!?!??? .. เลยถ่ายรูปเป็นหลักฐานให้กิ๊บดูว่าอั้มมาตามหาเปาจริงๆ พอแยกกันแปปส์ (แอบเสียใจหนักมาก) วดเจอกิ๊บแล้วบอกว่าพี่อั้มมาหาเปา กิ๊บบอกว่าโห เสียดาย เพราะไม่เคยเจอกันเลย เราก็เลยลองโทรหานัทเพื่อนอั้มใหม่ว่าขึ้นเครื่องยัง เจอเปาแล้ว อั้มบอกว่ามาเจอกันกลางทางเลย จะทันมั้ย ... วิ่งเลยครับพี่น้อง ต่างฝ่ายต่างตะโกน... ป้าอั้ม!!!!!!!! เป่าเปา!!!!!!! งานนี้ก็เลยออกมาอย่างที่เห็น #ภารกิจอั้มเปา อยากเล่าว่า.. กว่าจะได้เจอ ไม่บังเอิญ แต่อยากบอกว่าอั้มน่ารักมาก คุณต้องเห็นภาพนางเอกเบอร์หนึ่งวิ่งในสนามบินอย่างลุ้นไปมาแบบน่ารักสุดๆ"

เรียกว่า อั้ม พัชราภา เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศ แต่มีความน่ารัก เป็นธรรมชาติและไม่ถือตัวเลยซักนิด เป็นภาพขวัญใจประชาชน 2 รุ่นที่น่ารักมาก แม้หน้าเป่าเปาจะดูไม่อินกับอะไรเลยก็ตาม (ฮา)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อยากเจอมาก! อั้ม พัชราภา วิ่งวนหา เป่าเปา นับถือในความพยายาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook