เปิดใจแม่เหยื่อคดีเภสัชกรฆ่า 2 ศพ อโหสิกรรมให้แล้ว

เปิดใจแม่เหยื่อคดีเภสัชกรฆ่า 2 ศพ อโหสิกรรมให้แล้ว

เปิดใจแม่เหยื่อคดีเภสัชกรฆ่า 2 ศพ อโหสิกรรมให้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคดีสะเทือนขวัญ นายกฤษณะชัย ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง นายจำลอง และนางบัว พ่อและแม่ของอดีตภรรยา จนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มกราคม 2548 ก่อนจะหลบหนีไปหลบซ่อนตามสถานที่ต่างๆ เกือบ 13 ปี 

เช้าวันนี้ (24 มิ.ย.) ระหว่างการทำแผนบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องให้ผู้ต้องหาสวมใส่หมวกกันน็อกเพื่อความปลอดภัย และจัดให้นายกฤษณะชัยได้กราบขอขมานางมอย อายุ 83 ปี และ นางเหลี่ยม อายุ 58 ปี แม่และพี่สาวของนายจำลองผู้ตาย ที่ไปรออยู่ในบ้านที่เกิดเหตุด้วย

นายกฤษณะชัย กล่าวกับนางมอยและนางเหลี่ยมว่า ตนขออโหสิกรรมโดยจะยอมรับกรรมที่ได้ก่อเอาไว้ด้วย ขณะที่นางมอยและนางเหลี่ยมก็ตอบกลับว่า ที่จริงได้อโหสิกรรมให้นานแล้ว แต่สงสัยว่าเหตุใดจึงหลบหนีและไม่ยอมมอบตัวเพื่อรับการดำเนินคดี จากนั้นนางมอยได้ร้องไห้ออกมาเป็นที่น่าสงสารของผู้พบเห็นอย่างมาก

นางมอย ผู้เป็นแม่ บอกว่า ตนมีลูก 10 คน มีนายจำลองเป็นคนที่ 3 จำลองถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่งและประกอบอาชีพขับเรือหางยาวรับนักท่องเที่ยวในแม่น้ำกกเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวจึงเป็นที่รักชอบพอของชาวบ้านย่านนั้น กระทั่งมาเสียชีวิต ตนก็เสียใจมากและนับตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เอารูปนายจำลองไปติดเอาไว้ที่บ้านของตนเลย เพราะเห็นทีไรจะทำให้คิดถึงเขา และเมื่อออกไปตามสถานที่ต่างๆ แล้วเห็นคนขับเรือหรือได้ยินเสียงเรือก็มักจะร้องไห้ออกมาเป็นประจำ ดังนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนก่อเหตุได้ก็ดีใจและจะได้นอนหลับได้เสียทีรวมถึงญาติพี่น้องคนอื่นๆ ก็จะได้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

ด้านนางเหลี่ยม พี่สาวของนายจำลอง กล่าวว่า นายจำลองและครอบครัวของเขาเป็นคนดี จึงทำให้ชาวบ้านพากันออกมากันมากดังกล่าว และเมื่อจับคนก่อเหตุได้ พวกตนก็ดีใจจึงอยากให้เขาได้รับกรรมตามที่ตนเองได้ก่อเอาไว้โดยหวังว่าเจ้าหน้าที่จะไม่ให้มีการประกันตัว

นางเหลี่ยม ยังติดใจในกรณีที่นางสาวยุพิน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านขายยาของนายกฤษณะชัย ซึ่งร่วมกันก่อเหตุฆ่าและถูกจับกุมตัวได้ที่ จังหวัดชลบุรี นั้นกลับปฏิเสธว่าไม่ได้ขึ้นไปบนบ้านเพื่อก่อเหตุร่วมกับนายกฤษณะชัย ทั้งๆ ที่วันเกิดเหตุมีคนเห็นว่านางสาวยุพินขึ้นไปและยังจับแขนของนางบัวเอาไว้ด้วย จึงอยากให้มีการสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ให้กระจ่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook