วัยไม่สำคัญ คู่หวานรุ่นใหญ่ขอมีความรักอีกสักครัั้ง

วัยไม่สำคัญ คู่หวานรุ่นใหญ่ขอมีความรักอีกสักครัั้ง

วัยไม่สำคัญ คู่หวานรุ่นใหญ่ขอมีความรักอีกสักครัั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความรักใครๆ ก็อยากจะมี ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งอยากมีหวานใจไว้ให้กอด คนบันเทิงรุ่นใหญ่ก็เช่นกัน หลายคนสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวความรักแบบไม่ปิดบัง แถมยังแฮปปี้ดี๊ด๊ากลายเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

เริ่มกันที่คู่ที่สร้างความฮือฮาอยู่ในตอนนี้อย่าง “หนุ่ม ศรราม” และ “นิโคล เทริโอ” ที่มีภาพหวานจูงมือกันมุ้งมิ้งหน้าห้าง แม้จะไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มสถานะ แต่ดูจากภาพรายวันที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้วหวานหยดเลยจ้า

ต่อกันที่ แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ และทหารหล่ออย่าง “เสธ.ต๊อด พันเอก วินธัย สุวารี” ที่คบหากันมานานสิบกว่าปีไปแล้ว แต่ความหวานยังไม่เปลี่ยน

มาที่คู่ที่ทำให้หนุ่มๆ อิจฉาตาร้อน สำหรับดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ทนงศักดิ์ ศุภการ ที่ประกาศแต่งงานกับ “น้องติ๊ก” สาวนอกวงการที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี มิน่าถึงหน้าเด็กลงทุกวันๆ

ขณะที่ ผู้กำกับรุ่นเก่า "ฉลอง ภักดีวิจิตร แม้ตอนที่แต่งงานกับ “เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์" สาวนอกวงการที่อายุห่างกันถึง 45 ปี จะมีดราม่าลูกๆ ไม่เข้าใจ แต่ในที่สุดเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงด้วยดี อาหลองและลูกชายยังจับมือปิ๊งไก่ เอ๊ย ทำละครด้วยกันต่อ

ด้าน อดีตนางแบบชื่อดัง จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่คนสวยของ “น้องเจด้า” ลูกสาวเจ เจตริน ก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์กับฝรั่งหล่อ "คุณแมตต์"  ที่สหรัฐอเมริกา

ส่วนอดีตนางเอกสาวหน้าเด็กตลอดกาลแอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ก็เข้าพิธีวิวาห์รอบที่ 3 กับหนุ่มอังกฤษ "มิสเตอร์ จัสติน เทดด์" ท่ามกลางความยินดีของน้องนนนี่ ลูกสาวสุดที่รัก

คู่กันแล้วไม่แคล้วกันจริงๆ สำหรับ “แม่นก จันทนา ศิริผล” นักแสดงอาวุโส ในวัย 65 ปี กับ “กฤษณพันธ์ ศุภกิจ” อดีตผู้การการบินไทย วัย 68 ปี  ซึ่งทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วตั้งแต่อายุ 25 ปี ก่อนจะแยกย้ายกันไปมีครอบครัว และเมื่อกลับมาเจออีกครั้ง ฝ่ายชายต้องตามตื้อนานกว่า 3 ปี แม่นกถึงยอมใจอ่อนเข้าพิธีวิวาห์ด้วย

ปิดท้ายด้วย ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ รองนางสาวไทย ประจำปี 2532 วัย 47 ปี ที่เตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กับ “เกียรติ สิทธีอมร” อดีตนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี ไม่ต้องห่วงดราม่า เพราะลูกๆ ก็ให้ไฟเขียวคุณแม่เต็มที่

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ วัยไม่สำคัญ คู่หวานรุ่นใหญ่ขอมีความรักอีกสักครัั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook