ตร.จนปัญญา สะใภ้-ลูกชายไม่ถอนฟ้อง คดีแจ้งจับแม่ลักตู้ไม้

ตร.จนปัญญา สะใภ้-ลูกชายไม่ถอนฟ้อง คดีแจ้งจับแม่ลักตู้ไม้

ตร.จนปัญญา สะใภ้-ลูกชายไม่ถอนฟ้อง คดีแจ้งจับแม่ลักตู้ไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มิ.ย.) พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ กล่าวถึงกรณี นางจรูญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 82 ปี ชาวบ้านเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เข้าพบ ร.ต.อ.ชาติสยาม แจ่มรัตนโสภิณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือและรับทราบข้อกล่าวหา

หลังถูก น.ส.วิมลรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกสะใภ้เป็นภรรยาของ นายสมบัติ (ขอสงวนนามสกุล) ลูกชายของนางจรูญ รับราชการอยู่หน่วยงานหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ซึ่งเป็นตู้ไม้ 2 หลัง เหตุเกิดที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่าน ถ.บรมอาสน์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นบ้านของนางจรูญ แต่ให้ลูกสะใภ้เปิดร้านเสริมสวย

ต่อมาลูกสะใภ้ไม่ได้เปิดร้าน แต่จะให้เช่า นางจรูญขอคืนและไปขนตู้ไม้จากร้านมาเก็บไว้ น.ส.วิมลรัตน์จึงแจ้งความดำเนินคดี ขณะที่นายสมบัติก็ยืนยันตาม น.ส.วิมลรัตน์ จะดำเนินคดีกับนางจรูญผู้เป็นแม่แท้ ๆ 

พ.ต.อ.ดิษยเดช กล่าวว่า แม้จะใช้ความพยายามแค่ไหนเพื่อให้ น.ส.วิมลรัตน์และนายสมบัติ ซึ่งเป็นลูกชายและลูกสะใภ้ของนางจรูญ เพื่อให้ถอนแจ้งความ ในวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาพร้อมนัด น.ส.วิมลรัตน์กับนายสมบัติมาเจรจากับนางจรูญเพื่อยอมความกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน แต่ น.ส.วิมลรัตน์กลับไม่ยอมมาตามนัด โดยอ้างว่าต้องรอพบกับทนายความจากจังหวัดตากก่อน แต่ทนายความไม่เดินทางมา การเจรจาจึงต้องยกเลิกไป

เมื่อเป็นแบบนี้พนักงานสอบสวนก็ต้องดำเนินการตามหน้าที่ หากไม่ทำก็เกรงจะละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ทั้งที่เรื่องนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำไป จึงสรุปว่าได้ส่งสำนวนส่งฟ้องไปยังอัยการจังหวัดตามขั้นตอน มีลุ้นอีกอย่างเดียวคือ ในชั้นศาลน่าจะจบลงด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook