คลิปดัง "ขวดลอยในผับ" ตร.จ่อเอาผิดโจ๋คึกสร้างสถานการณ์

คลิปดัง "ขวดลอยในผับ" ตร.จ่อเอาผิดโจ๋คึกสร้างสถานการณ์

คลิปดัง "ขวดลอยในผับ" ตร.จ่อเอาผิดโจ๋คึกสร้างสถานการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยคลิปขวดลอยในผับกลางเมืองช้าง ระบุเป็นเหตุหลังคอนเสิร์ตจบ ชี้เป็นการสร้างสถานการณ์ ให้วุ่นวาย เจ้าของสถานบันเทิงยังไม่มาแจ้งความ

จากกรณีที่มีเหตุการณ์วุ่นวายภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองสุรินทร์ เมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นปาขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อน ทำให้ทรัพย์สินภายในได้รับความเสียหาย โดยมีการนำคลิปเหตุการณ์มาแชร์เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดในวันนี้ (25 มิ.ย.) พ.ต.อ.ยศวัจน์ งามสว่าง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ในช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 02.00 น. ช่วงคอนเสิร์ตภายในร้านจบพอดี เมื่อเสียงเพลงสุดท้ายได้จบลง ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกันอยู่คนละฝั่งของสถานบันเทิงได้ปาขวดแก้ว ขวดน้ำดื่ม และน้ำแข็งใส่กันไปมา จนขวดแตกกระจายไปทั่วหน้าเวที แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ด้านนอกและด้านใน รวมทั้งเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบได้เข้าไประงับเหตุการณ์ ให้กลุ่มวัยรุ่นที่มึนเมาได้แยกย้ายกันกลับ เหตุการณ์นี้เป็นการจงใจสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อให้เกิดความวุ่นวาย และทำลายทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูภาพหลักฐานดังกล่าวแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างเรียกตัวผู้ที่ก่อเหตุความวุ่นวายมาเสียค่าปรับ

ส่วนเจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้ ก็ขอให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุวุ่นวาย ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ส่วนที่มีการกล่าวหาว่า ตำรวจไม่เข้าไปดูแลความสงบภายในสถานบันเทิง เรื่องนี้เห็นว่าเป็นสถานที่ปิด เป็นสถานบันเทิงที่ควบคุมได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลด้านนอกก็เพียงพอ

ส่วนที่มีการระบุว่าปล่อยปละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปเที่ยวนั้น เจ้าของสถานบันเทิงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ มีการตรวจสอบอย่างรอบคอบแล้ว ยืนยันว่าในวันเกิดเหตุไม่มีผู้ที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้าไปในสถานบันเทิงอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook