นาทีระทึก! คนจีนกรีดร้อง-วิ่งหนีตาย ดินถล่มอยู่ตรงหน้า

นาทีระทึก! คนจีนกรีดร้อง-วิ่งหนีตาย ดินถล่มอยู่ตรงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีระทึก เหตุดินสไลด์ถล่มต่อหน้าต่อตาที่เมืองจีน หลังฝนตกติดต่อกันหลายวัน ผู้คนวิ่งหนี-กรีดร้องลั่นน่าหวาดกลัว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า บริเวณพื้นที่ทางตอนกลางและตอนใต้ของประเทศจีน ยังคงเผชิญหน้ากับสภาพอากาศฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน หลายพื้นที่ตกอยู่ในความเสี่ยงเกิดภัยพิบัติ มีรายงานดินโคลนถล่มในหลายจุด โดยสถานการณ์หนักที่สุดคงจะเป็นที่หมู่บ้านซินโม๋ มณฑลเสฉวน ที่ถูกกลืนหายไปทั้งหมู่บ้าน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกโซเชียลมีเดียเมืองจีนยังคงมีการแชร์เผยแพร่ภาพสถานการณ์น้ำท่วมและภัยพิบัติจากพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลายหมู่บ้านและเมืองในเขตมณฑลยูนนาน, หูหนาน, กุ้ยโจว, เสฉวน และเขตปกครองตนเองกว่าซีจ้วง เกิดน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนสไลด์ปิดเส้นทางการจราจร

ส่วนคลิปภาพเหตุการณ์หนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เป็นภาพนาทีชีวิตของคุณครูและนักเรียนในเมืองหลูซี่ มณฑลยูนนาน สามารถบันทึกภาพเหตุดินสไลด์ถล่มลงมาทับตัวอาคารได้อย่างน่าเกรงขาม ผู้คนที่เฝ้าดูสถานการณ์ต่างส่งเสียงกรีดร้องและวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

ก่อนที่มวลดินสไลด์จะเข้าประชิดตัวอาคาร ดันรถยนต์หลายคันที่จอดอยู่ปิดทางเข้าออกตัวอาคาร เกิดเสียงดังอย่างน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก นับว่าโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย อาคารได้รับความเสียหายไม่มากนัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเร่งช่วยเหลือผู้คนที่ติดอยู่ออกมาได้ในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook