พ่อแม่น้องพิมพ์ เหยื่อฆ่าข่มขืน มอบเงินช่วยเหลือลูกผู้ต้องหา

พ่อแม่น้องพิมพ์ เหยื่อฆ่าข่มขืน มอบเงินช่วยเหลือลูกผู้ต้องหา

พ่อแม่น้องพิมพ์ เหยื่อฆ่าข่มขืน มอบเงินช่วยเหลือลูกผู้ต้องหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น้องพิมพ์ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนในพื้นที่หมู่ 1 ต.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ หายตัวไปในชุดนักเรียน เมื่อเย็นวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีผู้เห็นได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ของ นายวิชัย อายุ 57 ปี คนงานก่อสร้างแถวนิคมอุตสาหกรรมเหมราช ออกจากหน้าโรงเรียน กระทั่งพบเป็นศพอยู่ในป่ารกร้างใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้างแถวนิคมเหมราชนั้น

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เวลา 16.00 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจ น้องพิมพ์ ท่ามกลางบรรดาญาติ ครอบครัว และเพื่อนนักเรียนชั้นป. 5 ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า 

ซึ่งในวันเดียวกันนั้น พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้ควบคุมตัว นายวิชัย อายุ 57 ปี  ผู้ต้องหา ไปที่ศาลจังหวัดระยองเพื่อขออนุญาตฝากขังที่เรือนจำจังหวัดระยอง ใน 4 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเรา ฆ่าคนตาย และ ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ทั้งนี้ พ่อแม่ของน้องพิม เผยว่า ได้รับความช่วยเหลือจากหลายส่วนเข้ามามากมาย ทั้งจากบริษัทที่แม่ของน้องพิมพ์ทำงาน และจากผู้ใจบุญที่โอนเข้ามาในบัญชี ยอดรวม 1,300,000 บาท ตอนนี้คุณแม่น้องพิมพ์ปิดการรับบริจาคแล้ว พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและให้กำลังใจ

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Suriya Okoon เปิดเผยว่า ครอบครัวของน้องพิมพ์ มอบเงินบริจาคจำนวน 50,000 บาท ผ่านทางโรงเรียน เพื่อนำไปมอบให้กับลูกชายวัย 10 ขวบของนายวิชัยผู้ต้องหา เนื่องจากเด็กที่ไม่ได้ทำความผิดอะไรแต่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ครอบครัวของน้องพิม ยังนำเงินบริจาคที่ได้มาไปทำประโยชน์แก่สังคมมากมาย ทั้งสมทบช่วยซื้อกล้องวงจรปิด สร้างแท็งก์น้ำให้เด็ก บริจาคทุนอาหารกลางวัน ซื้อท่อน้ำให้โรงเรียน และมอบเงินให้เด็กยากจนจำนวน 20 คน เพื่อเป็นการทำบุญให้กับน้องพิมพ์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook