“ช่างชุ่ย” ทำพิษรถติดยับ ผู้ใช้ถนนบ่นอุบวอนแก้ไข

“ช่างชุ่ย” ทำพิษรถติดยับ ผู้ใช้ถนนบ่นอุบวอนแก้ไข

“ช่างชุ่ย” ทำพิษรถติดยับ ผู้ใช้ถนนบ่นอุบวอนแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ “ช่างชุ่ย” แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่บนพื้นที่ 11 ไร่ ย่านฝั่งธนฯ เมื่อวันที่ 23-25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวที่นี่เป็นจำนวนมาก แต่เรื่องราวการเปิดตัวนั้นไม่สวยหรูเท่าใดนัก เมื่อปริมาณรถยนต์ของนักท่องเที่ยวนั้น มีมากจนไม่เพียงพอกับพื้นที่จอดรถที่เตรียมไว้ จนทำให้รถต้องออกมาจอดอยู่บริเวณริมถนนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำบ่นอุบว่านี่คือสาเหตุของรถติดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนบางรายที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางนั้นเป็นประจำ อย่างคุณ "Basvaichara71" ได้ออกมาตั้งกระทู้บนเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิป ว่า “ผมเดือดร้อนจากการที่โครงการช่างชุ่ยเปิดครับ” โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา โครงการช่างชุ่ยได้มีการเปิดอย่างเป็นทางการ ทำให้หลายคนต่างไปเดินเล่น ถ่ายรูปกันจำนวนมาก

โดยเจ้าของกระทู้อยู่ในพื้นที่บางกรวยจึงมีความจำเป็นต้องเดินทางผ่าน “ช่างชุ่ย” ทั้งด้านหน้าคือถนนสิรินธร และด้านหลังตรงถนนเลียบทางรถไฟตัดใหม่เพื่อเข้าไปในบางกรวย และได้รับความเดือดร้อน เพราะทางโครงการช่างชุ่ยได้จอดรถกินถนนเข้าไป 1 เลน ทั้งด้านหน้าฝั่งถนนสิรินธร และด้านหลังคือถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งตรงข้ามทางฝั่งบางกรวย และบริเวณของทางเข้าหมู่บ้านธนากร

เจ้าของกระทู้ บอกเพิ่มเติมว่า จากปกติที่ใช้เวลาจากเซนทรัลปิ่นเกล้า 10 นาทีถึงบ้าน แต่พอมีโครงการนี้เปิดขึ้นมา มีการจอดรถขวางเส้นทางจราจรริดรอนสิทธิ์เข้ามาในทางสาธารณะทำให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อน จึงอยากฝากไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและจัดการกับเรื่องนี้ด้วย และผมเชื่อว่ามีผู้คนที่ต้องใช้เส้นทางนี้เดือดร้อนอีกมาก

หลังจากมีการตั้งกระทู้ก็มีผู้ใช้รถใช้ถนนที่ต้องผ่านเส้นทางนี้มาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บางรายมองว่า ทำไมสถานที่แห่งนี้ถึงไม่มีการจัดที่จอดรถให้เหมาะสมและพอกับความต้องการ ควรจะคิดถึงผลที่ตามมาและความเดือดร้อนของคนที่ต้องใช้ถนนสาธารณะ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรเข้ามาแก้ไข เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาหลายวันแล้ว
ขณะที่ส่วนใหญ่ก็ต่างแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางนั้น รวมทั้งมีการติติงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย และวอนให้ทางสถานที่มีการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว

แฟนเพจ “ช่างชุ่ย ChangChui ” ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “มาช่างชุ่ย TAXI ดีที่สุด เนื่องจากช่างชุ่ยมีที่จอดรถจำนวนจำกัด จึงขอแนะนำให้ลูกค้าที่มาเที่ยวช่างชุ่ยโดยสารรถ TAXI จะสะดวกที่สุด” แต่ก็ยังประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการออกมาจอดรถยนต์ในพื้นที่สาธารณะ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ว่าควรจะแก้ปัญหาอย่างจริงจัง

ไม่นานนัก “ช่างชุ่ย ChangChui” ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านแฟนเพจ ว่า “ตามที่ ช่างชุ่ย ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย. เป็นต้นมา และมีผู้มีเข้าชมเป็นจำนวนมาก ทำให้ส่งผลต่อการจราจรในพื้นที่โดยรอบ ช่างชุ่ย ใคร่ขอแสดงความเสียใจและขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ท่านทราบว่า เราจะพยายามทุกวิถีทางในการแก้ไขเพื่อบรรเทาสถานการณ์ให้ดีขึ้นโดยเร็วที่สุด และขอน้อมรับผิดในทุกกรณี ขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำแนะนำ และเราสัญญาว่าจะแก้ไขทุกปัญหาเพื่อให้ทุกท่านได้รับผลกระทบน้อยที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook