หนุ่มขับกระบะพบตำรวจ หลังถูกเก๋งยาริสทุบกระจก

หนุ่มขับกระบะพบตำรวจ หลังถูกเก๋งยาริสทุบกระจก

หนุ่มขับกระบะพบตำรวจ หลังถูกเก๋งยาริสทุบกระจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับกระบะ ถูกเก๋งยาริส ทุบกระจก พบตร.คันนายาวให้ข้อมูลเหตุการณ์เฉี่ยวชนกลางถนน ขณะตำรวจจ่อเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบถาม

จากกรณีโซเชียลมีเดียแชร์คลิปจากกล้องหน้ารถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งเกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์โตโยต้า ยาริส ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ ขณะชายคนขับรถยาริสได้ลงมาจากรถ บริเวณถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา พร้อมถือไม้เบสบอลเดินเข้ามาทุบกระจกท้ายรถกระบะ ทำให้คนขับรถกระบะพยายามขับหนี แต่รถยาริสได้ขับตามมาพุ่งชนท้าย เป็นเหตุให้คนในรถกระบะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา นายอนุสรณ์ ผู้ขับรถกระบะ ได้เข้าพบ พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เพื่อสอบปากคำหาข้อเท็จจริง

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับรถบริเวณหมู่บ้านวรารักษ์ ถนนเลียบคลองสอง ซอย 32 โดยไม่ทราบว่ารถของตนไปเฉี่ยวชนรถใครหรือไม่ เนื่องจากไม่ได้ยินเสียงชนหรือได้ยินเสียงแตรจากคู่กรณี จากนั้นได้ขับต่อไปประมาณ 500 เมตร รถยาริสคู่กรณีได้ขับปาดหน้าด้วยความเร็วจึงหยุดรถกะทันหัน จากนั้นเห็นคนขับรถถือไม้เบสบอลลงมาจากรถ ก่อนจะกระหน่ำตีรถ จึงเห็นท่าไม่ดีตัดสินใจขับหนี แต่รถยาริสคู่กรณี กลับขับรถพุ่งชนรถตัวเอง ทำให้รถไปชนรถอีกคันที่จอดอยู่ข้างทาง และทำให้ภรรยา และบุตรสาวได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นทั้งตนและคู่กรณีได้เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจในช่วงเย็นวันเดียวกัน เพื่อลงบันทึกประจำวันโดยมีการตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายตามวงเงินประกันและความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเท็จจริงจากพยานที่จะทยอยเรียกสอบปากคำ โดยเฉพาะคนขับรถส่งแก๊สที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้น รวมถึงหลักฐานภาพวงจรปิดประกอบข้อเท็จจริง โดยพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกคนขับรถยาริส เข้าให้การอีกครั้งในวันพุธนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook