ไอซ์ ปรีชญา เฉลยแล้ว #NDLJ สื่อถึง ณดล ว่าที่รักครั้งใหม่

ไอซ์ ปรีชญา เฉลยแล้ว #NDLJ สื่อถึง ณดล ว่าที่รักครั้งใหม่

ไอซ์ ปรีชญา เฉลยแล้ว #NDLJ สื่อถึง ณดล ว่าที่รักครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเฉลยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา" หลังถูกจับตามองหนักมากเกี่ยวกับแฮชแท็กต้องสงสัย #NDLJ ว่ามีความหมายพิเศษอะไรหรือเปล่า? ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วแฮชแท็กดังกล่าวสามารถเชื่อมโยงไปถึง "ณดล" หนุ่มนอกวงการที่กำลังพูดคุยอยู่เหมือนกัน แต่ยืนยันว่ายังไม่ใช้สถานะแฟนแน่นอน

ส่วนทางด้านอาการบาดเจ็บกระดูกหักบริเวณเท้าขวานั้น สาวไอซ์เผยว่าจำเป็นจะต้องใส่เฝือกไปสักระยะ ซึ่งส่งผลต่อการทำงานและการใช้ชีวิตของเธอมากพอสมควรเลยทีเดียว

วันนี้ใส่เฝือกที่ขามาร่วมงานเกิดอะไรขึ้น ?
"อุบัติเหตุค่ะ เป็นความซุ่มซ่ามของไอซ์เองที่ลื่นล้มทิ้งน้ำหนักตัวลงบนข้อเท้า และข้อเท้าก็พลิกไปโดนกับขอบขาโต๊ะที่บ้าน กระดูกก็เลยแตก ซึ่งตอนแรกที่เป็นไอซ์คิดว่ามันเป็นแค่อาการอักเสบของเอ็นใต้ฝ่าเท้า แต่พอไปหาคุณหมอรอบที่ 3 เนื่องจากว่ามันเจ็บไม่หาย ขนาดทานยาแก้ปวดแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น คุณหมอก็เลยให้ทำ MRI กับ CT Scan ผลก็เลยปรากฏว่าจริงๆ แล้วกระดูกเราหัก ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเอ็นเลยเพราะเอ็นไม่ได้เป็นอะไร สุดท้ายคุณหมอก็เลยจะให้ใส่เฝือกแข็ง 6 อาทิตย์ แต่ไอซ์ไปขอเขาว่าขอเป็นใส่บู๊ทแทนได้ไหมเพราะไอซ์ไม่อยากให้มีปัญหากระทบกับการทำงาน ตอนนี้ก็เลยได้ใส่บู๊ทแทนค่ะ"

ระยะเวลาในการรักษายาวนานแค่ไหน ?
"ถ้าภายในระยะเวลาที่คุณหมอกำหนดก็ประมาณ 3 เดือนค่ะ แต่ถ้าหากเราไม่ใส่เลยมันก็อาจจะยืดไปยาวกว่านั้น อาจจะ8 เดือนเลยก็ได้ เพราะว่าถ้าเป็นเรื่องของกระดูกความอันตรายมันก็จะยิ่งมากขึ้น คือถ้าหากมันเป็นอะไรแล้วมันจะไม่กลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ เหมือนเดิมแน่นอน"

แสดงว่ากระดูกของเราจะไม่กลับมาเหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์ ?
"คือถ้าเป็นกระดูกมันไม่ 100 เปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ ถ้าหากมันแตกหรือมันหักไปแล้ว มันเชื่อมกลับมาก็จริง แต่มันก็ยังไม่เหมือนกับตอนที่มันไม่หักอยู่ดี ส่วนถ้าถามว่ามันจะหายจนเราสามารถกลับมาออกกำลังกายได้อีกครั้งไหม คืออันนี้มันก็ต้องผ่านไปหลายเดือนหน่อยค่ะ"

เรามีความกังวลขนาดไหนเพราะครั้งนี้ก็เกี่ยวข้องกับกระดูกด้วย ?
"มากค่ะ เพราะไอซ์เป็นกระดูกแตกหรืออะไรแบบนี้บ่อยมากเลย และที่ตรวจเช็ควิตามินดีกับแคลเซียม คือค่าของคนปกติวิตามินดีเขาจะอยู่ที่ 40 แต่ของไอซ์อยู่ที่ 14 ซึ่ง ต่ำกว่าเกณฑ์มาก ทั้งๆ ที่ไอซ์ก็กินนมโดนแดดเหมือนคนปกติ ซึ่งตอนนี้คุณหมอก็แนะนำให้ทานเสริมทุกวัน"

เราบาดเจ็บขนาดนี้เรื่องการทำงานเป็นยังไงบ้าง ?
"ช่วงนี้ไอซ์ถ่ายละคร 7 วันเลย และก็มี 2 เรื่องที่ยังไม่ปิดกล้อง ซึ่งไอซ์ก็คิดนะว่าถ้าหากไอซ์ใส่เฝือกแข็งมันจะต้องถ่ายละครไม่ได้แน่นอน เพราะการถ่ายทำมันจะต้องเห็นชัดแน่ๆ หรือถ้าจะถ่ายก็ต้องถ่ายแค่ท่อนบนอย่างเดียว ซึ่งมันกระทบการทำงานของไอซ์มากจริงๆ ซึ่งเฝือกที่ไอซ์ใส่อยู่ตอนนี้มันสามารถถอดได้ค่ะ แต่ก็เดินได้ไม่้เยอะ คือไอซ์พยายามเดินให้น้อยที่สุด และก็พยายามลงน้ำหนักขาขวาให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่ามันเจ็บมาก"

การใช้ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ไอซ์รู้สึกลำบากตัวเอง และก็หงุดหงิดตัวเองมากค่ะ เหมือนเราเป็นภาระชาวบ้านเขา คือแต่ก่อนเราเดินเหินสบาย แต่ว่าตอนนี้เราต้องให้คนช่วยตลอด"

ถามถึงแฮชแท็ก #NDLJ อันนี้มีที่มาที่ไปยังไง ?
"ก็นั่นแหละค่ะ NDLJ (หัวเราะ) คือมันเป็นแค่แฮชแท็กเฉยๆ ไม่มีอะไร"

แต่หลายคนโยงไปถึงหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ ณดล ?
"ก็อาจจะใช่ (หัวเราะ)"

แสดงว่าเขาเป็นคนพิเศษ เราถึงได้มีแฮชแท็กแบบนี้ ?
"เอ่อ...ก็น่าจะสนิทที่สุดในตอนนี้นะ (ยิ้ม) ก็คุยกันนี่แหละค่ะ"

พอมีแฮชแท็กขึ้นมาแบบนี้คนเลยตีความว่าเป็นแฟนกันแล้ว ?
"ไม่ ไม่ได้เป็นแฟนค่ะ คือเราก็คุยกัน เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ซึ่งไอซ์คิดว่าพอเราโตขึ้นการมีสถานะมันเป็นอะไรที่เชยมาก นี่มัน 2017 แล้วนะ ไม่มีหรอกใครที่จะมาแบบว่า "เฮ้ย...เธอ เรามาคบกันนะ เป็นแฟนกัน" มันไม่มีใครขอแบบนี้หรอก ตั้งแต่ไอซ์เกิดมายังไม่เคยมีใครขอไอซ์เป็นแฟนเลย อีกอย่างไอซ์มองว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่จำเป็นต้องพูดหรอกว่าสถานะเราคืออะไร ไม่มีใครถามหรอกค่ะ"

กับ ณดล เรารู้จักเขามานานแค่ไหน ?
"รู้จักมานานมากแล้วค่ะ เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ว่าตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้น"

เรียกว่าตอนนี้หลายคนก็หายสงสัย จากที่เมื่อก่อนคิดว่าเป็น ณเดชน์ จริงๆ แล้วเป็น ณดล ?
"ไม่ใช่ณเดชน์ค่ะ อย่าโยงเขาเลยค่ะ แค่ทำงานด้วยกันเฉยๆ ไม่มีอะไร"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไอซ์ ปรีชญา เฉลยแล้ว #NDLJ สื่อถึง ณดล ว่าที่รักครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook