โจรบุกข่มขืนสาวถึงห้องพัก ก่อนไปบอก "ให้เลิกแล้วต่อกันนะ"

โจรบุกข่มขืนสาวถึงห้องพัก ก่อนไปบอก "ให้เลิกแล้วต่อกันนะ"

โจรบุกข่มขืนสาวถึงห้องพัก ก่อนไปบอก "ให้เลิกแล้วต่อกันนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรบุกจี้ข่มขืนสาวโรงงานถึงในห้องพัก ก่อนไปบอก "เลิกแล้วต่อกันนะ" พร้อมล็อกกุญแจจากข้างนอกไม่ให้ออกจากห้อง

(27 มิ.ย.) เมื่อเวลา 04.30 น. น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมุติ) สาวโรงงานอายุ 34 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าตนเองถูกก่อเหตุข่มขืน เหตุเกิดภายในห้องแถว ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สอบถามน.ส.เจี๊ยบ (นามสมมุติ) เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่าในขณะที่ตนองนอนหลับอยู่ภายในห้องพัก รู้สึกมีร่างของผู้ชายนอนกอดตนเองอยู่ ตอนแรกนึกว่าแฟนจึงได้ร้องถาม แต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อเจ้าของร่างที่กอดตนเองอยู่ชักอาวุธมืดขึ้นมาจี้ที่ลำคอพร้อมขู่น้ำเสียงที่น่ากลัว ห้ามส่งเสียงดังจะไม่ทำอันตรายใดๆ จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นชายรูปร่างสันทัดจึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ด้วยความกลัวว่าจะเกิดอันตรายถึงชีวิตตนเองจึงไม่กล้าที่จะขัดขืน ซึ่งก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปยังบอกกับตนเองอีกว่า ให้เลิกแล้วต่อกันนะ แล้วก็เดินจากไปในความมืด

หลังเกิดเหตุตนเองก็ค่อยๆเดินออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ก็ปรากฏว่าคนร้ายใช้กุญแจมาล็อคที่ประตูด้านหน้าไว้และยังทิ้งขวดน้ำไว้ 1 ขวด ตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำสอบสวน น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมุติ) อย่างละเอียดก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน พร้อมทั้งเก็บกุญแจและขวดน้ำซึ่งคาดจะเป็นของคนร้ายไว้ตรวจสอบรายนิ้วมือแฝง และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เนื่องจากรู้ว่าผู้เสียหายอยู่คนเดียวทั้งยังไม่ได้เอาทรัพย์สินไปแม้แต่บาทเดียว

อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook