ปอย ตรีชฎา โพสต์ให้อภัย พระแจ๊ส จบปมสงครามเวทีนางงาม

ปอย ตรีชฎา โพสต์ให้อภัย พระแจ๊ส จบปมสงครามเวทีนางงาม

ปอย ตรีชฎา โพสต์ให้อภัย พระแจ๊ส จบปมสงครามเวทีนางงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อดีตมิสทิฟฟานี่ 2009 "พระแจ๊ส สรวีย์ รวีรัฐฐากรณ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษบุคคลที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้ในอดีต ประกอบด้วย อ๊อฟ ชนะพล ดาราหนุ่มช่อง 7, ปอย ตรีชฎา รุ่นพี่มิสทิฟฟานี่ และ คุณซูซาน ไนท์ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ความงาม จนกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ

ข้อความที่ พระแจ๊ส สรวีย์ โพสต์นั้นต่างหวังให้บุคคลดังกล่าวให้อภัยกับอดีตที่เคยผ่านมา พร้อมกับขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยทำหรือป้ายสีเอาไว้ เป็นเพราะกิเลสและความลุ่มหลงเมื่อครั้งยังเป็นคนธรรมดาทั่วไป ซึ่งหลังจากข้อความได้เผยแพร่ออกไป ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวจากบุคคลที่ถูกเอ่ยชื่อในกรณีนี้แล้ว

เริ่มต้นจาก คุณซูซาน ไนท์ ได้ออกมาโพสต์ถึงพระแจ๊ส สรวีย์ แทบจะในทันที จากข้อความดังกล่าว คุณซูซาน ระบุว่า ไม่ได้ติดใจใดๆ ในอดีตแล้ว แม้ว่าจะมีคนเข้าใจผิดเพราะสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาตลอด แต่ก็พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจเสมอมา พร้อมกับกล่าวขอบคุณที่พระแจ๊สออกมาชี้แจงและให้ความกระจ่างกับสังคม

เช่นเดียวกัน ปอย ตรีชฎา ก็ได้โพสต์ข้อความส่งไปถึง พระแจ๊ส ระบุว่ารู้สึกปลื้มใจในความเด็ดเดี่ยวของพระแจ๊ส และขอยกใจอโหสิกรรมให้แก่พระแจ๊สในเรื่องที่เคยผ่านมาแล้ว อีกทั้งอนุโมทนาบุญกับพระในการปฏิบัติทางธรรม กระทั่งหลุดพ้นจากอดีตต่างๆ มาได้ ต่อไปก็ได้ไปปฏิบัติธรรมต่อที่ประเทศอินเดีย

จากข้อความดังกล่าวของ คุณซูซาน และ ปอย ตรีชฎา ทำให้พระแจ๊สได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า การแก้กรรมคือการกระทำ ให้เป็นกุศล ให้เป็นการทำดีด้วยศีลธรรม พร้อมขอบคุณมิตรภาพดีๆ ที่ทุกคนยังให้อภัย และยืนหยัดจะปฏิบัติธรรมต่อไป หลังหมดห่วงประเด็นต่างๆ ในอดีตกับเรื่องทางโลก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปอย ตรีชฎา โพสต์ให้อภัย พระแจ๊ส จบปมสงครามเวทีนางงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook