กลิ่นเน่าคลุ้ง พบศพสาวถูกมัดมือข่มขืน ทุบหน้าปาดคอดับสยอง

กลิ่นเน่าคลุ้ง พบศพสาวถูกมัดมือข่มขืน ทุบหน้าปาดคอดับสยอง

กลิ่นเน่าคลุ้ง พบศพสาวถูกมัดมือข่มขืน ทุบหน้าปาดคอดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดห้องเช่าพบศพสาวสวยถูกมัดมือสภาพเปลือยคล้ายข่มขืน ทุบหน้าปาดคอดับอนาถ กลายเป็นศพกลิ่นเน่าคลุ้ง 

(27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.  ร.ต.ท.เอกพจน์  ทิมทอง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ปราณบุรี รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรม อยู่ภายในห้องเช่า ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรประจวบคีรีขันธ์ ,ชุดสืบสวน สภ.ปราณบุรี ,เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวหลายสี จำนวน 8 ห้อง โดยจุดเกิดเหตุ เป็นห้องที่ 5 ถูกล็อกแม่กุญแจที่ประตูทางเข้า ส่วนหน้าต่างถูกปิดไว้โดยล็อคจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นเน่าของศพฟุ้งกระจายออกมานอกห้อง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันงัดหน้าต่างห้องเช่า ตัดแม่กุญแจประตูและเปิดล็อคลูกบิดประตูห้อง เมื่อเปิดออกพบร่างหญิงสาวถูกฆาตกรรม สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดที่แห้งกรังอยู่บนพื้นห้องหน้าตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง เลือดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณห้องและกระเด็นไปถึงกระจกของโต๊ะเครื่องแป็งด้วย สภาพศพเริ่มเน่าอืดและแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

ทั้งนี้ผู้ตายสวมเสื้อไหมพรมสีชมพู ถูกคนร้ายถกเสื้อขึ้นสูงเหนือหน้าอก เสื้อชั้นในถูกดึงให้ลงมากองที่ท้อง ช่วงล่างเปลือย โดยกางเกงยีนส์และกางเกงในถูกถอดกองไว้ที่หน้าตู้เสื้อผ้า นอกจากนี้ผู้ตายยังถูกคนร้ายใช้เสื้อไหม มัดข้อมือทั้งสองข้างผูกติดกับต้นขาทั้งด้านซ้ายและด้านขวา โดยแพทย์ได้ตรวจสภาพศพเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยบาดแผลจากของมีคมที่บริเวณคอด้านขวา เป็นแผลลึกความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และมีรอยยุบที่ใบหน้า จากแรงกระแทกโดยเฉพาะที่บริเวณเป้าตาซ้ายด้วย

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายรายนี้คือ น้องฝ้าย อายุ 25 ปี ชาวบ้านแพรกตระคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารอีสานชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.ปราณบุรี ซึ่งน้องฝ้ายเป็นเด็กหน้าตาดี คุยสนุก และเป็นที่รักของเพื่อน โดยครั้งสุดท้ายที่เพื่อนพนักงานในร้านพบน้องฝ้าย คือช่วงกลางดึกของวันที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ขณะที่น้องฝ้ายเลิกงานและออกจากร้านพร้อมกับเพื่อนชาย 1 คน กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. วันเดียวกัน น้องฝ้ายเช็กอินที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งใน อ.ปราณบุรี จากนั้นก็ไม่มีใครในที่ทำงานพบน้องฝ้ายอีกเลย

กระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมา เพื่อนๆที่ทำงานเป็นห่วงน้องฝ้าย คิดว่าไม่สบาย จึงพากันมาเยื่ยมที่ห้องเช่า เมื่อมาถึงเห็นประตูห้องพักของน้องฝ้ายปิดล็อกกุญแจหน้าห้อง รองเท้า 2 คู่ที่หน้าห้องยังอยู่ครบ แต่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีฟ้าของน้องฝ้ายหายไป  จึงรู้สึกว่าผิดปกติ เมื่อเข้ามาใกล้ห้องได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากด้านในห้องดังกล่าว จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ กระทั่งสามารถงัดหน้าต่างห้องได้และพบว่าน้องฝ้ายกลายเป็นศพไปแล้ว

ทั้งนี้ที่ผ่านมาน้องฝ้ายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือมีปัญหากับใครในที่ทำงาน และยอมรับว่าน้องฝ้ายมีเพื่อนชายมาติดพันเพราะเป็นคนหน้าตาดี และมีชายคนที่คอยตามรับตามส่งอยู่เป็นประจำด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีเพื่อนบ้านพบเห็นว่ามีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อลายทหาร สวมกางเกงขาสั้นแบบเจเจ รีบขี่จักรยานยนต์ของน้องฝ้ายออกไปจากห้องพักอย่างรวดเร็ว แต่ไม่เห็นน้องฝ้ายออกไปด้วย  คาดว่าคนร้ายจะเป็นคนที่รู้จักสนิทสนมกับน้องฝ้ายเป็นอย่างดี จึงสามารถเข้าออกห้องพักของน้องฝ้ายได้ โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่า คนร้ายจะทำร้ายร่างกายน้องฝ้าย และคาดว่าน้องฝ้ายจะขัดขืนต่อสู้ จึงถูกมัดมือกับเท้า เพื่อให้คนร้ายสะดวกต่อการลงมือข่มขืน ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดปาดคอและใช้ของแข็งทุบที่ใบหน้า จนน้องฝ้ายเสียชีวิต คนร้ายจึงได้ปิดล็อกห้องพัก ทำทีว่าน้องฝ้ายไม่อยู่ห้อง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฝ้ายหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการ (ผบก.) ประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กระจายกำลังกันออกติดตามตัวคนร้าย ซึ่งมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมรายนี้แล้ว พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี รวมถึงออกค้นหารถจักรยานยนต์ของน้องฝ้ายที่หายไปด้วย โดยเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook