ปุ๊กลุก เจอสื่อจ่อไมค์! อั้ม เปิดตัวแท็ก ไฮโซฟลุค ใต้ภาพแหวนเพชร

ปุ๊กลุก เจอสื่อจ่อไมค์! อั้ม เปิดตัวแท็ก ไฮโซฟลุค ใต้ภาพแหวนเพชร

ปุ๊กลุก เจอสื่อจ่อไมค์! อั้ม เปิดตัวแท็ก ไฮโซฟลุค ใต้ภาพแหวนเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจอสื่อจ่อไมค์ถามประเด็นร้อนกลางงานบวงสรวงละคร "นางทิพย์" กันเลยทีเดียว สำหรับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" นางเอกสาวชื่อดัง ที่พ่วงตำแหน่งน้องสาวคนสนิทของ ซุป'ตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" เนื่องจากล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวอั้มได้มีการโพสต์ภาพถ่ายฟินเวอร์ ขณะกำลังสวมแหวนเพชรสวยๆ พร้อมกับติดแท็กหาไฮโซหนุ่มที่กำลังเป็นข่าวกิ๊กกั๊ก อย่าง "ฟลุค วรวุฒิ" จนหลายคนอยากรู้มากว่าแบบนี้ จะใช่การเปิดตัวแบบเป็นทางการของทั้งคู่หรือเปล่า !?

ซึ่งงานนี้นอกจาก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จะออกมาพูดถึงประเด็นต้องสงสัยดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเล่าโมเม้นท์น่ารักที่สาวอั้มลงทุนจัดงานปาร์ตี้ฉลองเรียนจบให้ พร้อมทั้งเคลียร์ดราม่าโซเชียลฯ ขุดภาพเก่าเปรียบเทียบพัฒนาการความสวยแบบรายปี ให้เราฟังด้วยว่า...

มิน พีชญา บอกว่าเรามีคนที่คุยอยู่แล้ว ?
"ก็มีคุยปกติค่ะ แต่ไม่ใช่หนุ่มนักบอลนะ คนนั้นให้เขาอยู่ที่เดิมดีแล้ว (ยิ้ม) เอ่อ...ส่วนใหญ่คนที่คุย จริงๆ เราก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันนะคะ คือหนูอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า อีกอย่างเรื่องความสัมพันธ์มันต้องใช้เวลา ยิ่งเราเองเป็นผู้หญิงด้วย ถ้าหากจะต้องประกาศว่าเรากำลังดูใจกับใคร เราก็อยากต้องมั่นใจกับเขาแล้วจริงๆ เพราะถ้าหากเราเลิกกันมันก็จะมีคนทับถมอีกเป็นร้อย ซึ่งทุกคนที่คุยอยู่ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันหมดเลย"

"ถามว่าที่คุยอยู่ส่วนใหญ่เป็นคนที่เรารู้จักเองหรือว่ามีคนแนะนำให้ เอ่อ...จริงๆ ก็มีบ้างเหมือนกันค่ะที่มีคนแนะนำมาให้รู้จัก หรือบางคนเราก็เจอกันในงาน ซึ่งอย่างที่บอกทุกคนยังเป็นแค่พี่น้องนะคะกันเฉยๆ ยังไม่มีใครมาวิน และที่สำคัญตัวหนูเองก็ยังใช้สถานะโสด แบบเรียนจบแล้วจีบได้นะคะ (ยิ้ม)"

อั้ม พัชราภา จัดปาร์ตี้ฉลองเรียนจบให้ ?
"ใช่ค่ะ ดีใจมาก ขอบคุณพี่อั้มอีกครั้งนะคะ คือหนูรู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นน้องที่พี่รัก คือเอาตรงๆ หนูไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่พี่เขามีคำอวยพรให้มีคำยินดีให้หนูก็ดีใจแล้ว แต่ว่าอันนี้คือพี่อั้มเขาจัดงานเลี้ยงให้เลย ซึ่งหนูเองก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพี่เขาถึงได้เป็นที่รักของทุกคน เป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ความน่ารัก ความเป็นกันเอง ความเอาใจใส่คนรอบข้าง พี่อั้มเขามีให้ทุกคนเยอะมากจริงๆ"

"ส่วนที่เห็นมาไมค์มาร่วมงานในวันนั้น จริงๆ ก็คือวันนั้นพี่ชายกับไมค์เขานัดทานข้าวกันเฉยๆ ซึ่งไมค์เขาตามมาทีหลังแล้ว แต่รายละเอียดอะไรยังไงนั้นหนูไม่ได้คุย แต่ไมค์เขาก็มีแสดงความยินดีให้เหมือนคนทั่วไปค่ะ"

ล่าสุดข่าวอั้มกับไฮโซฟลุค เปิดตัวด้วยการโชว์แหวนพร้อมกับแท็ก
"เมื่อเช้าก็เห็นข่าวผ่านๆ แล้วนะ แต่ว่ายังไม่ได้อ่านรายละเอียดเลยค่ะ ถามว่าสำหรับในสายตาหนู หนูคิดว่าคนนี้ผ่านไหม คือเอาอย่างนี้นะ หนูคิดว่าเวลาที่พี่อั้มเลือกใคร หนูเชื่อว่าคนนั้นคือคนที่ดี คือพี่อั้มเขาเองก็เป็นคนที่ดี ดังนั้นเขาก็จะต้องเจอแต่คนดีๆ เข้ามา ซึ่งกว่าที่พี่อั้มจะให้คนคนนั้นกลายมาเป็นคนสำคัญได้ หนูก็ยิ่งเชื่อว่าคนนั้นต้องเป็นคนที่ดีอยู่แล้ว ส่วนรายละเอียดอะไรยังไงนั้นเอาเป็นก็รู้ตามข่าวเลยค่ะ หนูขอไม่พูดเนอะ"

มีคนเอาภาพอดีตกับปัจจุบันออกมาเปรียบเทียบ
"อ๋อ มีทุกปี ปีละหนึ่งครั้ง คนทำนี่ว่างใช่ไหม เอ่อ...คือเราเองก็เป็นนักแสดงและเราก็อยู่กับคนสวยๆ เยอะ เราก็ย่อมต้องอยากพัฒนาตัวเองเนอะ แต่ถามว่ารู้สึกอะไรไหมกับการที่คนพยายามขุดภาพเก่าๆ ขึ้นมาทุกปี เอาตรงๆ นะไม่รู้สึกอะไรเลย คือหนูเป็นคนที่เปลี่ยนช่างแต่งหน้าหน้าก็เปลี่ยนแล้ว เพราะถ้าจะให้ไปทำหน้าหนูก็ไม่มีเวลานะคะ ไม่มีเวลาพักฟื้นจริงๆ ก็สวยปกตินี่แหละ กินวิตามินเยอะมาก (หัวเราะ) ก็เหมือนดาราทั่วไปทุกคนนั่นแหละ มีปรึกษาหมอบ้าง ดูแลผิวอย่างดี"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปุ๊กลุก เจอสื่อจ่อไมค์! อั้ม เปิดตัวแท็ก ไฮโซฟลุค ใต้ภาพแหวนเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook