ฟ้องล้มละลายนางแบบดัง! นาตาชา เปลี่ยนวิถี หลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์

ฟ้องล้มละลายนางแบบดัง! นาตาชา เปลี่ยนวิถี หลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์

ฟ้องล้มละลายนางแบบดัง! นาตาชา เปลี่ยนวิถี หลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศ ศาลล้มละลายกลาง สั่งพิทักษ์ทรัพย์ นางสาวนาตาชา เปลี่ยนวิถี ดาราและนางแบบ ซึ่งเพิ่งแต่งงานกับนายธีรภัทร สัจจกุล ดาราหนุ่มชื่อดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด นางสาวนาตาชา เปลี่ยนวิถี ดาราและนางแบบ ซึ่งเพิ่งแต่งงานกับนายธีรภัทร์ สัจจกุล ดาราหนุ่มชื่อดัง

สำหรับคดีดังกล่าว บรรจุในคดีหมายเลขแดงที่ ล.6089/2551 กองบังคับคดีล้มละลาย 4 ศาลล้มละลายกลาง กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม กองทุนรวมโกลบอลไท พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลาง ขอให้ลูกหนี้ล้มละลายและศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 18 มิถุนายน 2551 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของนางสาวนาตาชา ลูกหนี้ เด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้ว

ทั้งนี้ ลูกหนี้เลขประจำตัวประชาชน 3-1014-01322-65-8 มีอาชีพรับจ้าง มีภูมิลำเนาอยู่เลขที่282/79 ซอยลาดพร้าว 87 (จันทราสุข) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานครเพราะฉะนั้น นับแต่วันที่ศาลได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ลูกหนี้เด็ดขาดเป็นต้นไป

เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์แต่ผู้เดียวมีอำนาจ ตามมาตรา 22 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 ดังต่อไปนี้
(1) จัดการและจำหน่ายทรัพย์สินของลูกหนี้ หรือกระทำการที่จำเป็นเพื่อให้กิจการของลูกหนี้ที่ค้างอยู่เสร็จสิ้นไป
(2) เก็บรวบรวมและรับเงินหรือทรัพย์สิน ซึ่งจะตกได้แก่ลูกหนี้ หรือซึ่งลูกหนี้มีสิทธิจะได้รับจากผู้อื่น
(3) ประนีประนอมยอมความ หรือฟ้องร้อง หรือต่อสู้คดีใด ๆ เกี่ยวกับทรัพย์สินของลูกหนี้

อนึ่ง เจ้าหนี้ซึ่งจะขอรับชำระหนี้ในคดีล้มละลายเรื่องนี้ จะเป็นเจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์หรือไม่ก็ตามต้องยื่นคำขอรับชำระหนี้ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ที่ฝ่ายคำคู่ความ สำนักงานเลขานุการกรมกรมบังคับคดี ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หรือสำนักงานบังคับคดีซึ่งลูกหนี้มีภูมิลำเนาอยู่ ภายในกำหนดเวลา 2 เดือน นับแต่วันโฆษณาคำสั่งนี้แต่ถ้าเจ้าหนี้อยู่นอกราชอาณาจักร เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์อาจขยายกำหนดเวลาให้อีกไม่เกิน 2 เดือน และเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้กำหนดวันลงประกาศลงโฆษณาในราชกิจจานุเบกษาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552 สามารถตรวจรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ของกลุ่มงานราชกิจจานุเบกษาที่ www.ratchakitcha.soc.go.th

ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามสอบถามไปยังตุ้ยและแอนนาแต่ไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ดีทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มตุ้ยได้เปิดเผยว่า เพิ่งได้ทราบข่าวดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งต้องขอไปพูดคุยรายละเอียดกับเจ้าตัวอีกที แล้วอาจจะมีการแถลงถึงรายละเอียดข้อเท็จจริงกับผู้สื่อข่าวในเร็วๆ นี้

นาตาชา หรือ แอนนา เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2511 เป็นนางแบบและนักแสดงชาวไทย นาตาชานับถือศาสนาอิสลาม มีพ่อเป็นนักแสดงในบทดาวร้ายชื่อ เกชา เปลี่ยนวิถี เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบ เดินแบบ

ด้านชีวิตส่วนตัว เคยคบหาดูใจกับเล็ก ไอศูรย์ ซักพักใหญ่แต่ก็เลิกลากันไป จากนั้นหันมาดูใจกับ หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร ลูกชาย อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล จากนั้นหันมาคบกับ ตุ้ย ธีรภัทร์ จนได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551 ที่ผ่านมา

Hot --> ศาลล้มละลาย_นาตาชา_เปลี่ยนวิถี 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook