ไร้ปัญหาเรื่องอดีต-อายุ เต๊ะ-บุ๋ม ควงคู่หวาน

ไร้ปัญหาเรื่องอดีต-อายุ เต๊ะ-บุ๋ม ควงคู่หวาน

ไร้ปัญหาเรื่องอดีต-อายุ เต๊ะ-บุ๋ม ควงคู่หวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต๊ะ"ศตวรรษ เศรษฐกร ประทับใจ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นคนใจบุญ ไร้ปัญหาเรื่องอายุ ไม่สนอดีตฝ่ายหญิง เชื่อทุกคนมีแผลต่างกัน ด้านม่ายสาวชมเปาะฝ่ายชายเอาใจใส่ดูแลดี


ถูกจับตามองอยู่หลายงาน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันอยู่แบบเต็มปากเต็มคำ จนกระทั่งล่าสุดเจอหน้า "เต๊ะ" ศตวรรษ และ "บุ๋ม" ปนัดดา แบบจะจะ จนยากจะปฏิเสธ เมื่อล็อกตัวคู่รักต่างวัยมาซักถามจึงได้คำตอบที่หวานซะ โดยฝ่ายชายออกตัวก่อน

"ความรัก ณ วันนี้มีความสุข แฮปปี้ดี ก็ยอมรับว่าคบกัน สนิทกัน เราไม่ใช่เด็กแล้ว เวลาจะคบกับใครต้องใช้เวลา ไม่เหมือนสมัยก่อน 17-18 ผมจึงอยากใช้เวลาตรงนี้ให้เยอะ รู้จักกันให้มากที่สุด

ถามว่าประทับใจอะไรในตัวบุ๋ม ผมว่าด้วยความที่เขาเป็นคนตรงไปตรงมา แล้วเขาก็เป็นคนเก่งคนหนึ่ง อีกอย่างเต๊ะเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว บุ๋มก็ชอบทำบุญเหมือนๆ กัน อนาคตเวลาเรามีกิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องการทำบุญ ถ้าเพื่อนเราไม่อยากไปด้วยเราก็คงอึดอัด" เต๊ะแจกแจง

เมื่อถามว่ามีโอกาสเจอกับน้องอันดามัน ลูกสาวของม่ายเสน่ห์หรือยัง เต๊ะ ตอบว่ามีโอกาสได้เจอ ได้ทักทายกัน เป็นเด็กน่ารัก เจอกันก็เหมือนผู้ใหญ่เล่นกับเด็กคนหนึ่ง ส่วนเรื่องที่บุ๋มเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว นักร้องหนุ่มอินเตอร์ตอบต่อ

"ไม่รู้สึกอะไร เพราะเชื่อว่าทุกคนมีแผลต่างกัน จะเป็นเรื่องอะไรเท่านั้น ถ้าผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แผลตรงนั้นมันบรรเทาลงไป ผมว่าเป็นเรื่องดี บางครั้งหากมองย้อนกลับมา เต๊ะดีใจนะที่ได้รู้จักบุ๋ม ผมเชื่อว่าทุกคนไม่อยากประสบปัญหาเรื่องความรักแบบนี้ การที่เต๊ะเข้ามาแล้วทำให้เขายิ้มได้ เต๊ะว่ามันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ

อนาคตเต๊ะเชื่อว่าทุกคนผ่านชีวิตความรักมาแล้ว ทุกอย่างมันต้องค่อยเป็นค่อยไป บางครั้งคนดี 2 คนมาเจอกัน นิสัยคล้ายกัน แต่ไปด้วยกันไม่ได้ก็มี มันต้องใช้เวลาจริงๆ อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอนจริงๆ แต่ถามว่าชีวิตตอนนี้มีความสุขหรือเปล่า ผมตอบได้เลยว่ามีความสุข"

ฟาก บุ๋ม พูดถึงฝ่ายชายว่า เอาใจใส่ดูแลดี คนในครอบครัวก็น่ารักดี และไม่ใช่เรื่องใจอ่อน แต่เพราะสนิทกันมาในฐานะเพื่อน แล้วฝ่ายชายก็ไม่ได้เร่งรัดว่าจะต้องอะไร ยังไง เป็นการคุยกันไปเรื่อยๆ รับตัวตนกันได้ทั้งหมด อยู่ด้วยความสนุก

"เรื่องอายุก็ไม่มีปัญหาอะไร เขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าบุ๋มอีก จะข่มบุ๋มซะมากกว่า เท่าที่รู้จักมาเขาเป็นฝ่ายดูแลเรามากกว่าด้วยซ้ำ กับน้องอันดามันก็เข้ากันได้ดี ดีจนลืมแม่ไปแล้ว สำหรับอนาคต บุ๋มคิดเพียงว่าทำวันนี้ให้มีความสุขให้มากที่สุด ไม่ได้คาดหวังอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว ถ้าคาดหวังมากๆ กลัวเจ็บ ดังนั้นขอแค่วันนี้ก็พอแล้ว ทำวันนี้ให้ดีสุด แล้วพรุ่งนี้มันก็จะดีเอง" บุ๋มกล่าวสรุป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook