หวิดดับ! สาวปฏิเสธรักชายแต่งงานแล้ว ถูกกระหน่ำแทงแก้แค้นกว่า 66 แผล

หวิดดับ! สาวปฏิเสธรักชายแต่งงานแล้ว ถูกกระหน่ำแทงแก้แค้นกว่า 66 แผล

หวิดดับ! สาวปฏิเสธรักชายแต่งงานแล้ว ถูกกระหน่ำแทงแก้แค้นกว่า 66 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวชาวจีนวัย 28 ปฏิเสธรักชายแต่งงานแล้วหลายครั้ง สุดท้ายถูกชายหลายใจกระหน่ำแทงแก้แค้นกว่า 66 แผล เจ็บสาหัส

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า แผนกฉุกเฉินโรงพยาบาลประชาชนเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ได้รับโทรศัพท์ด่วนจากหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน พบหญิงสาวคนหนึ่งมีเลือดเปรอะเปื้อนเต็มตัว ล้มนอนฟุบอยู่บริเวณหน้าลิฟต์ตึกที่พักแห่งหนึ่ง

หลังเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นพบเธอมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกมีดฟันแทงบริเวณหน้าอก ท้อง และหลัง จำนวนมากกว่า 60 แผล และเนื่องจากเสียเลือดไปมากจึงทำให้เธออยู่ในภาวะช็อก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงสาวรายดังกล่าวทราบชื่อ เหวินเหวิน (นามสมมติ) เป็นชาวมณฑลส่านซี อายุ 28 ปี มาทำงานที่เมืองเจิ้งโจว โดยคนที่รู้เรื่องราวเผยว่า เธอถูกชายคนหนึ่งที่แต่งงานแล้วตามกวนใจสารภาพรักครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งเธอได้ปฏิเสธตลอด พอชายคนนั้นถูกปฏิเสธหลายครั้งเข้าก็ขาดสติ คิดแก้แค้นด้วยการกระหน่ำใช้มีดแทงเธอกว่า 66 แผล

จากการตรวจวินิจฉัยพบเธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก อาการสาหัส อวัยวะภายในช่องท้องฉีกขาดได้รับความเสียหายหลายอย่าง ซึ่งแพทย์ได้เร่งผ่าตัดช่วยเหลือนานกว่า 8 ชั่วโมง จนในที่สุดก็สามารถยื้อชีวิตเธอไว้ได้ ขณะเดียวกันก็พยายามติดต่อแจ้งเหตุกับครอบครัวเธอแล้ว

“พวกคุณช่วยชีวิตฉันไว้ ฉันอยู่ที่นี่ไม่มีญาติพี่น้อง ไม่มีเพื่อน แพทย์และพยาบาลที่โรงพยาบาลนี้จึงเป็นเหมือนญาติพี่น้องของฉัน” ทุกครั้งที่พบเห็นผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตตนเอง เธอก็จะซาบซึ้งใจ พูดขอบคุณไม่หยุดหย่อน

ทั้งนี้ ปัจจุบันเธอมีอาการดีขึ้นมาก และจะได้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านในเร็ววันนี้ ซึ่งสุดท้ายเธอได้กล่าวเตือนถึงบรรดาผู้หญิงด้วยกันอีกครั้งว่าให้ระมัดระวังตัว อยู่ให้ห่างผู้ชายไม่ดีหรือหลายใจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวิดดับ! สาวปฏิเสธรักชายแต่งงานแล้ว ถูกกระหน่ำแทงแก้แค้นกว่า 66 แผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook